ชมตัวอย่าง Launch Trailer ของ Spider-Man: Miles Morales

ชมตัวอย่าง Launch Trailer ของ Spider-Man: Miles Morales

ชมตัวอย่าง Launch Trailer ของ Spider-Man: Miles Morales
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ได้ปล่อยตัวอย่าง Launch Trailer ออกมาให้ชมกัน ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายออกมาให้สาวกยอดมนุษย์แมงมุมได้เล่นกันในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่่งในภาคนี้ฮีโร่คนใหม่ของเราต้องเผชิญเรื่องราวการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายอย่างไรบ้าง ลองดูกันได้เลย

1 ปีผ่านไป Miles Morales ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ย่าน Harlem ของเมือง New York City ซึ่งในขณะที่แม่ของเขาได้กำลังอยู่ในช่วงหาเสียงจากการสมัครเป็นส.ส. Miles ก็ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นของเขาพร้อมกับการเป็น Spider-Man คนใหม่อีกคนหนึ่ง แต่แล้วการทำหน้าที่ครั้งใหญ่ของเขาก็มาถึง เมื่อเหล่าวายร้าย Sinister Six ได้หลบหนีออกมา และยังมีวายร้ายกลุ่มใหม่อย่างกลุ่ม The Underground ที่ได้ทำสงครามแย่งชิงพลังงานบริสุทธิ์กับบริษัท Roxxon ทำให้ Miles ต้องใช้พลังอันยิ่งใหญ่ที่เขามี เพื่อกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่อย่างเต็มตัว

ภายในเกมนั้นจะมีชุด Suit ของ Spider-Man มากมายให้ปลดล็อกและเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นชุด Beginner Suit, Gift Suit, TRACK Suit, Iconic Suit, Cat Suit, Crimson Cowl Suit, และชุดที่มาจากภาพยนตร์อนิเมชั่นอย่าง Into the Spider-Verse นอกจากนี้ในเกม Marvel's Spider-Man Remastered ที่จะวางจำหน่ายใหม่ ก็ยังมีการอัพเดทชุด Arachnid Rider และ Armored Advanced มาให้ใช้กันเพิ่มเติมด้วย


อัลบั้มภาพแนะนำ


Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 วันที่ 12 พฤศจิกายน และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4 ให้ได้เล่นกันในรูปแบบ DLC ซึ่งล่าสุดตัวเกมได้ประกาศสามารถนำเซฟเกมจาก PS4 มาเล่นต่อบน PS5 ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook