Forsaken World: Gods and Demons เกมมือถือ MMORPG ใหม่เปิดตัวในระดับ Global

Forsaken World: Gods and Demons เกมมือถือ MMORPG ใหม่เปิดตัวในระดับ Global

Forsaken World: Gods and Demons เกมมือถือ MMORPG ใหม่เปิดตัวในระดับ Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้พัฒนาเกม Perfect World บริษัทเกมชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยได้มีการร่วมมือกับทาง YooZoo Games ในการเปิดให้บริการ Forsaken World: Gods and Demons ในเวอร์ชั่น Global ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันทั้งสองระบบ เป็นเกมที่นำเสนอความเป็นแฟนตาซีแบบ Open World ที่ต้องบอกว่าทางผู้พัฒนาเกม Perfect World ถนัดในการสร้างอยู่แล้ว

เพราะมันมีหลายๆ ส่วนที่คล้ายๆ กับทางเกม Perfect World จากเวอร์ชั่นพีซีเหมือนกัน Forsaken World ในเวอร์ชั่นนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคุณสมบัติที่คุ้นเคยมากมายเช่นคลาส Vampire ที่เป็นเอกลักษณ์ (หรือที่เรียกว่า Kindred) และโหมดการเล่นไม่ว่าจะเป็น PVP และ PVE แต่ทั้งหมดจะอยู่ในรูปแบบของโทรศัพท์มือถือ

อย่างแรกหนึ่งในเสน่ห์ Forsaken World: Gods and Demons ก็คือการที่สามารถปรับแต่งตัวละครได้ไม่มีวันสิ้นสุด ใส่จินตนาการของตัวเองในการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระหรือจะปรับแต่งให้เหมือนใครในดวงใจก็ได้ ด้วยระบบที่มีการออกแบบมาได้อย่างดีความคมชัดรายละเอียดไม่แพ้เกมในเวอร์ชั่น PC เลยแม้แต่นิดเดียว เพื่อนๆ สามารถดูได้จากตัวอย่าง Video ด้านบน


อัลบั้มภาพแนะนำ


ต่อมาเป็นโลกที่สวยงามด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดในชื่อว่า Calindor โดยเพื่อนๆ สามารถบินบนฟ้าเพื่อดูสภาพแวดล้อมบรรยากาศภายในเมืองต่างและธรรมชาติได้อย่างเต็มที่แบบพาโนรามาและค้นพบความลับมากมายของดินแดนแห่งนี้ ผ่อนคลายไปกับท่วงทำนองอันน่าหลงใหลของเหล่าเอลฟ์ แชทพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นและแลกเปลี่ยนสินค้า ไอเทม และ ทรัพยากรของคุณและประสบความสำเร็จในโลกแห่งเวทมนตร์นี้

forsaken-world-(2)

เนื้อหา Content เกี่ยวกับ PVP ภายในเกม Forsaken World: Gods and Demons ช่วยให้ผู้เล่นหลายร้อยคนออนไลน์พร้อมกันไม่ว่าจะเป็น World Boss หรือการต่อสู้กับมอนสเตอร์ดุร้ายตัวอื่นๆ ที่กลายเป็นสถานที่อันตราย นอกจากนั้นการสร้างกิลด์เพื่อรวบรวมกลุ่มเพื่อนไว้ร่วมเดินทางและต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นอื่นในรูปแบบออนไลน์

forsaken-world-(3)

Dynamic ของระบบ Gameplay จะเป็นการผจญภัยครั้งใหม่อยู่เสมอเมื่อคุณเข้าเกมใหม่ทุกๆ ครั้งในแต่ละวันการเดินเล่นในเมืองเพื่อไปตลาดซื้อยาหรือพบปะเพื่อนๆ เพื่อตระเวนลงดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ หรือฝึกฝนทักษะการค้ายามว่าง การออกไปหาสมุนไพรหรือรวมพลครั้งใหญ่เพื่อเดินทางไปต่อสู้กับบอสระดับโหด (World Boss) ซึ่งในแต่ละวันเกม Forsaken World: Gods and Demons จะมีอะไรให้คุณทำมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook