ดาบ Eclipse Sword จากเกม Godfall ถ้าเป็นของจริงจะเป็นยังไง

ดาบ Eclipse Sword จากเกม Godfall ถ้าเป็นของจริงจะเป็นยังไง

ดาบ Eclipse Sword จากเกม Godfall ถ้าเป็นของจริงจะเป็นยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงวันวางจำหน่ายเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับเกม Action-RPG ฟอร์มยักษ์นามว่า Godfall ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน สำหรับบางประเทศและ 19 พฤศจิกายนสำหรับทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย แต่ก่อนที่จะได้ไปเล่นกันในเร็วๆนี้ ก็มีช่อง YouTube ขาประจำด้านการสร้างอาวุธจากเกมหรือการ์ตูนชื่อดัง ได้ทำการสร้างดาบ Eclipse Sword ที่เป็นอาวุธหลักของเกมนี้ออกมาให้ชมกัน บอกเลยว่าแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนเป็นของจริง อันไหนเป็นภาพโมเดล 3D จากในเกม

 

โดยช่องขาประจำที่ว่านั้นก็คือช่อง AWE me กับรายการ Man at Arms: Reforged ที่เป็นรายการชื่อดังด้านการสร้างอาวุธหรืออุปกรณ์แปลกๆ ที่มาจากเกมหรือการ์ตูนดังๆ ซึ่งในสัปดาห์นี้ทางช่องก็ได้โจทย์เป็น Eclipse Sword จากเกม Godfall โดยทาง Gearbox Software เป็นผู้สนับสนุนในสัปดาห์นี้ โดยเบื้องหลังในการสร้างอาวุธชิ้นนี้ ทางทีมงานมีความตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้สร้างอาวุธจากเกมล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ 

ส่วนของการทำงานนั้นทางทีมงานได้มีการแบ่งเป็น 2 ทีมในการสร้างอาวุธชิ้นนี้ สำหรับฝั่งของใบมีดหรือส่วนที่เป็นโลหะจะใช้ทีมงานที่ชำนาญด้านหลอมและด้านตีเหล็กโดยเฉพาะ ส่วนด้ามจับและชิ้นส่วนที่ไม่เกี่ยวกับคมของอาวุธ ก็จะมีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือเข้ามาดูแลโดยตรง แล้วค่อยนำทั้ง 2 ชิ้นส่วนเข้ามาประกบกันเหมือนเดิม


อัลบั้มภาพแนะนำ


 Playstationing

สำหรับ Eclipse Sword จัดได้ว่าเป็นอาวุธที่เป็นเหมือน Signature ของเกม Godfall ที่เปิดตัวมาเป็นลำดับต้นๆของเกม ด้วยลักษณะแปลกตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มี 2 คม 2 แฉก และตรงโคนดาบจะตีเป็นวงกลม เพื่อเป็นฐานสำหรับใบมีดที่แยกออกไปทางด้านบน ถือว่าเป็นอาวุธที่แปลกตาแต่ก็เป็นสัญลักษณ์ชิ้นหนึ่งที่ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกจดจำกมนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าทางช่องจะสาธิตการสร้างอาวุธให้ชมกันก็จริง แต่ก็มีน้อยคนที่จะสามารถทำตามได้ เพราะด้านวัสดุและวิธีทำนั้นต้องมีทุนทรัพย์ไม่น้อย แต่ถ้าใครอยากได้ไว้ในครอบครองจริงๆก็ง่ายๆ เพียงแค่เล่นเกม Godfall ก็สามารถครอบครองได้เช่นเดียวกัน ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ในบางพื้นที่และวันที่ 19 สำหรับทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook