ยอดขายเกมบน PS4 เดือนตุลาคม FIFA 21 และ Star Wars: Squadrons เป็นเกมขายดีที่สุด

ยอดขายเกมบน PS4 เดือนตุลาคม FIFA 21 และ Star Wars: Squadrons เป็นเกมขายดีที่สุด

ยอดขายเกมบน PS4 เดือนตุลาคม FIFA 21 และ Star Wars: Squadrons เป็นเกมขายดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มันปีของ Electronic Arts หรือ EA จริงๆ ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีประเด็นดราม่าติดปลายนวมเล็กน้อยแต่ภาพรวมของบริษัทก็ยังถือว่าเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการเกมอยู่ดี โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงยอดขายของวิดีโอเกมในแพลตฟอร์ม Playstation 4 เพื่อเป็นการส่งท้ายเครื่องเล่นเกมที่กำลังจะกลายเป็นรุ่นเก่า และก้าวไปสู่ยุคสมัยใหม่ของเครื่องเล่นเกมคอนโซลทั้ง Xbox Seires X และ S รวมไปถึง Playstation 5 ด้วย

แล้วอาจจะมีเพื่อนๆ บางคนสงสัยว่าพูดถึง Electronic Arts ทำไมเพราะแค่นำเสนอเกมที่มียอดขายดีๆ ในช่วงนี้เท่านั้นเองไม่ใช่หรอ ต้องบอกว่าเกมที่ได้อันดับหนึ่งและอันดับสองในตอนนี้ก็คือเกมจากค่าย Electronic Arts ที่สามารถทำยอดขายได้ดีในเดือนตุลาคมที่ผ่านซึ่งถือว่าเป็นเดือนสุดท้ายในฐานะแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ที่กำลังตกรุ่น

ea-(3)

 โดยที่ยอดขายของเกมในโซนอเมริกาเหนือที่เป็นหนึ่งในโซนที่นิยมการเล่นเกมจำพวกคอนโซลไม่แพ้ชาติใดในโลกได้มีการโพสต์ผ่านบล็อกของ Playstation จากทาง Electronic Arts ถึงการเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ในชาร์ตการขายแบบออนไลน์ดิจิทัลสำหรับเดือนตุลาคมโดยเกมที่ได้อันดับหนึ่งก็คือ FIFA 21 และอันดับสองก็คือ Star War: Squadrons เป็น 2 เกมที่ขายดีที่สุดในตอนนี้รูปแบบออนไลน์

ส่วนไล่อันดับ 3 ลงมาถึง 5 ก็จะมีเป็น NHL 21, Madden NFL 21 และ Crash Bandicoot4 : It's About Time ส่วนทางโซนยุโรปอันดับที่สองเป็นทางของ Fall Guys Ultimate Knockout แต่อันดับสามก็ยังคงเป็น Star War: Squadrons ของทางค่าย EA อยู่ดีก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีเกมเมอร์ให้ความสนใจมากน้อยแค่ไหน

ea-(4)

FIFA 21 เป็นเกมที่ต้องยอมรับว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากๆ จากแฟนลูกหนังฟุตบอลทั่วโลกได้มีการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมาสำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One


อัลบั้มภาพแนะนำ


นอกจากนั้นแล้วยังจะมีการเตรียมเปิดวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 5 และ Xbox Seires ทั้งสองรุ่น S และ X ด้วยเช่นกันในวันที่ 4 ธันวาคม 2020 จุดเด่นของเกมก็แน่นอนว่าความสมจริงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และการดึงดูดด้วยระบบ Gacha ในการสุ่มหานักเตะในดวงใจที่ถึงขนาดบางประเทศประกาศว่าเป็นการพนันเลยทีเดียว

ea-(2)

สำหรับวิดีโอเกมอีกหนึ่งภาคของแฟรนไชส์ระดับโลก Star War ในชื่อเกมว่า Star Wars: Squadrons ที่ดูแลการพัฒนาโดย Motive Studios จะนำเสนอการต่อสู้ในอวกาศในมุมมองบุคคลที่หนึ่งผู้เล่นจะสามารถควบคุมนักสู้สตาร์ไฟต์จากจักรวรรดิและกองทัพเรือสาธารณรัฐมาพร้อมกับโหมดการเล่นมากมาย ซึ่งแฟรนไชส์นี้ยังไงคนทั่วโลกจะต้องรู้จักแน่นอนอยู่แล้ว ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ขายดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook