RoV เสีย MeMarkz ไป POPS Bacon Time นำ TaoX เสริมทัพลุยศึกใหญ่

RoV เสีย MeMarkz ไป POPS Bacon Time นำ TaoX เสริมทัพลุยศึกใหญ่

RoV เสีย MeMarkz ไป POPS Bacon Time นำ TaoX เสริมทัพลุยศึกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ช่วงก่อนหน้านี้ก็ได้รับข่าวกันไปแล้วนะครับ สำหรับสำหรับผู้เล่นระดับแนวหน้าอย่าง MeMarkz ที่ประกาศวางมือจากการแข่ง RoV ไปไม่นานนี้ ทั้งๆที่อยู่ในช่วงท๊อปฟอร์มและเล่นดีมากๆด้วยแต่ทางจะตัวอยากจะพักจริงๆ ซึ่งทาง POPS Becon Time ที่กำลังจะไปงานแข่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก RoV อย่าง AIC 2020 และต้องเสียผู้เล่นมือดีไปย่อมไม่เป็นผลดีแน่ จึงต้องมีการเสริมกระบวนทัพใหม่โดยผู้เล่นคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณเต๋า หรือ TaoX 

แน่นอนว่าตำแหน่งผู้เล่นที่มาแทนนี้สำคัญมากครับเรามาดูกันว่า TaoX นั่นเป็นอย่างไรบ้างหากเขาจะมาแทน MeMarkz ซึ่ง TaoX เป็นผู้เล่นที่เชี่ยวชาญในตำแหน่ง Roaming ครับผมเรามาทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกว่านี้กัน

ประวัติ TaoX

  • ชื่อจริง วรสิทธิ์ กนกเทศ , Vorasit Kanoktet , ชื่อเล่น เต๋า
  • สังกัดทีม : Bazaar Gaming และต่อมาที่ POPS Bacon 
  • ตำแหน่ง : Roaming , Support

ผลงานที่ผ่านมา

  • อันดับที่ 1 RoV Valor Tournament 2020 ( สังกัดทีม Tamhakwamfun )
  • อันดับที่ 1 Road to APL 2020 - Thailand รอบ qualified ไป Arena of Valor Premier League 2020 ( สังกัดทีม Bazaar Gaming )
  • อันดับที่ 1 Arena of Valor Premier League 2020 - Fight For Your Region Showmatch
  • อันดับ 5 - 8 Arena of Valor Premier League 2020
  • อันดับที่ 2 MOTS Cup 2020 ( สังกัดทีม Tamhakwamfun )
  • อันดับที่ 2 ESL RoV Division 1 Season 2 ( สังกัดทีม Becon - ปัจจุบัน )
  • อันดับ 5 - 8 Road to Glory 2020

 


อัลบั้มภาพแนะนำ


ประกาศจากทางเพจ Bacone Time " แถ่มแทม และคนที่จะมาเสริมทัพในทัวร์ AIC นี้ก็คือเขาคนนี้ BAC.TaoX นั่นเองทุกๆ คนคงจะได้เห็นฝีมือความโหดของ Taox ในทัวร์การแข่งขันอื่นๆมาบ้างแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งไปสู้กับทีมนานาชาติ อย่าลืมเอาใจช่วยพวกเราในศึกชิงแชมป์ AIC ที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ" ซึ่งแม้ว่าทาง POPS Becon จะมี 7K2 เป็นผู้เล่นสำรองอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่า Tournament นี้จะพลาดไม่ได้ พวกเขาตัดสินใจนำ TaoX มาเพิ่มด้วยอีกคน และนี่จะเป็นก้าวสำคัญที่เขาจะไปพิสูจน์ตัวเองในเวทีใหญ่ระดับโลกอีกด้วย TaoX เป็นผู้เล่นตำแหน่ง Roaming , Support ฝีมือดีที่ตอนนี้เราจะมาดูกันว่า POPS Becon จะนำเขามาลงแทน MeMarkz ในตำแหน่ง Middle Lane ต้องดูกันต่อไป

สำหรับ TaoX นั้นมีประสบการณ์ในระดับ Tournament นานาชาติมาแล้วสมัยอยู่กับ Bazaar Gaming โดยเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย Arena of Valor Premier League 2020 โดยเท่าที่ดูจากการแบ่งสาย Group A 

จากที่ดูใน Group A ยังหายใจทั่วท้องกว่า Group of Death อย่าง B จริงๆครับโดย  POPS Becon Time ก็จะเจอกับทีม Buriram United อีกด้วยแม้ว่า Buriram จะฟอร์มไม่ค่อยเข้ามือนักแต่ก็รวมผู้เล่นแถวบนเอาไว้เยอะทีเดียวหากพวกเขาปรับจูนขึ้นมาได้ก็งานหนักของ Becon ล่ะครับยังไม่นับรวมทีมอื่นๆ อย่าง Box Gaming นี่ก็ไม่เบาพึ่งจะซัด Team Flash ร่วงไปไม่นานนี้ทั้งๆที่ Flash นี่แชมป์ในบ้าน 4 สมัยซ้อนนะครับประมาทไม่ได้

การเล่นของเวียดนามนี่คาดเดายากและกล้าได้กล้าเสียว่าไต้หวัน แถมยังจะต้องเบียดกับทีมไทยชั้นนำอีกงานนี้คุณ TaoX และ POPS Becone Time หนักแน่ๆแต่แม้จะหนัก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเต็มที่กับการแข่งและได้เข้าไปชิงแชมป์ใน AIC 2020 แน่นอนพวกเรา Sanook Game และผู้ชมมาร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมไทยคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook