Demon’s Souls Remake ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศรองรับภาษาไทย

Demon’s Souls Remake ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศรองรับภาษาไทย

Demon’s Souls Remake ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศรองรับภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ถือว่าเป็นข่าวดีพอสมควรเลยเมื่อทางบริษัท FromSoftware ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของโลกที่มีเกมชื่อดังที่พัฒนาออกมาเป็นจำนวนมากจะเรียกว่าเป็นบริษัทที่บุกเบิกเกมสไตล์ชวนหัวร้อนเลยก็ว่าได้ที่ร่วมมือกับทาง Sony Interactive Entertainment บริษัทพ่อใหญ่แห่งวงการเกมที่พวกเขาได้ทำการร่วมมือกันในการพัฒนาเกมวิดีโอเกมในเวอร์ชั่น Remake ของเกมต้นฉบับความร้อนอย่าง Demon’s Souls Remake ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Playstation 3 มาแล้ว

demon-souls-(3)

ตลอดหลายช่วงที่ผ่านมาก็มีการปล่อยอัปเดตออกมาเรื่อยๆ จนมาถึงการวางจำหน่ายในวันนี้สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 โดยเฉพาะแต่มีข่าวลือเหมือนกันนะว่าจะทำการพอร์ตลงเครื่อง Playstation 4 ด้วยแต่จะจริงมากน้อยแค่ไหนยังไม่ได้รับการยืนยันแน่นอน

มาเริ่มกันที่ประเด็นแรกโดยเกม Demon’s Souls Remake ได้มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้าย Launch Trailer ในการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในตัวอย่างจะแสดงให้เห็นภาพรวมของเกมไม่ว่าจะเป็นส่วนในเรื่องของภาพกราฟิก เนื้อเรื่องภายในเกม และ ระบบ Gameplay ให้เห็นนิดหน่อยเพื่อตอกย้ำว่าเวอร์ชั่นนี้ไม่ธรรมดาสำหรับคนที่ซื้อ Playstation 5 ไปห้ามพลาดเพราะเกมนี้ก็เป็นเกม Playstation Exclusive นั่นเอง หาเล่นได้เฉพาะเครื่องนี้เท่านั้น เอาจริงๆ ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ไม่ชอบเกมสไตล์หัวร้อนเล่นยากๆ มีความท้าทายสูงๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์ก็เป็นได้ แต่ถ้าคุณชอบความท้าทาย อะไรที่เล่นยากๆ ใช้ทักษะในการฝึกฝนรับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

demon-souls-(2)

แล้วอีกประเด็นใหม่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ที่น่าสนใจก็คือตัวเกม Demon’s Souls Remake จะมีการรองรับภาษาไทยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าต่าง UI หรือซับไตเติ้ลต่างๆ แต่รู้สึกเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างที่ในชุด Deluxe Edition มีระบุเสียงพากย์ไทยเอาไว้ด้วยมันก็คงเป็นการใส่ข้อมูลที่ผิดพลาดจริงๆ นั่นแหละเพราะการที่เกมระดับนี้จะลงเสียงภาษาไทยโดยเฉพาะก็เป็นอะไรที่ดูแปลกเหมือนกัน เพราะในชุด Demon's Souls Standard Edition กลับระบุไว้เพียงแค่รองรับซับไทยเท่านั้น เอาเป็นว่าคงต้องรอดู Streamer มารีวิวแล้วแหละว่าเป็นยังไงกันแน่สำหรับเกมนี้ที่ว่าจะมีพากษ์ไทย

ถ้าดูจากภาพรวมทั้งหมดบอกเลยว่า Demon’s Souls Remake จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างคุ้มค่าแก่การลงทุนพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อเรื่อง ภาพ และ ระบบการเล่นจัดว่าอยู่ในระดับ AAA อย่างแน่นอน เราจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ฉบับเริ่มต้นการกลับมีอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook