Summoners War: Lost Centuria เผยวันเปิดให้ทดสอบ CBT อย่างเป็นทางการแล้ว

Summoners War: Lost Centuria เผยวันเปิดให้ทดสอบ CBT อย่างเป็นทางการแล้ว

Summoners War: Lost Centuria เผยวันเปิดให้ทดสอบ CBT อย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเร็วๆ นี้ไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเปิดตัวเว็บไซต์และเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการใหม่ล่าสุดจากค่าย Com2uS บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ที่กำลังจะนำเกมใหม่มาเปิดให้บริการในระดับ Global ในชื่อว่า Summoners War: Lost Centuria เห็นชื่อนี้แล้วแน่นอนว่ามีพื้นฐานมาจากวิดีโอเกมโทรศัพท์มือถือชื่อดังอย่าง Summoners' War: Sky Arena เกมแนว RPG ชื่อก้องโลก

ที่ปัจจุบันก็ยังเปิดให้บริการและได้รับความนิยมอยู่รวมไปถึงมีการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกมากมาย แต่รอบนี้เราจะมาพูดถึงเกมใหม่ที่กล่าวไปในข้างต้นหลังจากที่มีการเปิดตัวแล้วล่าสุดกำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta แต่ในตอนแรกยังไม่ได้ประกาศอะไรแต่มาวันนี้ มีประกาศอัปเดตออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงกำหนดการเปิดให้บริการช่วงทดสอบ

โดยทาง Com2uS ได้บอกไว้ว่าเกม Summoners War: Lost Centuria หรือเรียกสั้นๆ ว่า Lost Centuria จะเปิดให้ทดสอบรอบแรก Closed Beta ในวันที่ 21 - 30 พฤศจิกายนนี้ แล้วจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global เป็นเกมที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกม IP ดังระดับโลกอย่าง Summoners War ลืมบอกไปหนึ่งอย่างการให้ทดสอบครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบ Global หรือก็คือประเทศส่วนใหญ่จะสามารถเข้าร่วมทดสอบได้ผ่านทาง Google Play Store สำหรับระบบ Android เท่านั้นแต่เมื่อเกมเปิดให้บริการจะอัปเดต App Store ของทาง iOS ด้วย

Summoners War: Lost Centuria เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ Real Time Strategy ที่ผู้เล่นสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ออกมาเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในรูปแบบ 8Vs8 แน่นอนว่าจะมีการอัญเชิญตัวละครและต้องพัฒนาความแข็งแกร่งประกอบกับการวางแผนจัดทีมในลักษณะต่างๆ ที่จะต้องวางแผนกันมากขึ้นกว่าเกมเวอร์ชั่นก่อนเพราะด้วยตัวละครในทีมสามารถใส่ถึงได้ 8 ตัว ดังนั้นการต่อสู้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความสนุกสนานตลอดเวลา ตัวเกมมีระบบสกิลตอบโต้ที่ผู้เล่นสามารถตอบสนองต่อการเรียกใช้ทักษะของฝ่ายตรงข้ามและ Summoner Spell ได้ทันทีอารมณ์เหมือนเคาน์เตอร์การโจมตีที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้

smnw-2

พื้นฐานการออกแบบเกมนี้ก็จใช้ธีมของ “Summoners War: Sky Arena” ที่มีจักรวาลที่กว้างใหญ่ทำให้มีหลายๆ เนื้อหามีความใกล้เคียงกันเพื่อมาใช้กับประเภทการต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะเป็นระบบรูนหรือมอนสเตอร์ที่คุ้นเคยจาก Summoners War ที่จะมีการปรับโมเดลให้เป็น 3D สวยงามยิ่งขึ้นเอาเป็นว่าเกมนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook