The Rock ส่งมอบเครื่อง Xbox Series X ให้กับเด็กในโรงพยาบาลต่างๆ กว่า 20 แห่ง

The Rock ส่งมอบเครื่อง Xbox Series X ให้กับเด็กในโรงพยาบาลต่างๆ กว่า 20 แห่ง

The Rock ส่งมอบเครื่อง Xbox Series X ให้กับเด็กในโรงพยาบาลต่างๆ กว่า 20 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วง 3 วันที่ผ่านมาเป็นการเริ่มยุคใหม่ของเกมฝั่งเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้วเมื่อทั้ง Xbox และ Playstation ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในโซนต่างๆ ทั่วโลกซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีการกำหนดวันตามประเทศต่างๆ แล้วซึ่งถือว่าเป็นกำลังเดินหน้าเข้ายุคใหม่อย่างเต็มกำลังซึ่งทาง Xbox Series ทั้งสองรุ่น X และ S จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไปส่วนทาง Playstation 5 จะขายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นั่นเองแต่จะมีการกระจายสินค้าไปตามประเทศต่างๆ ทำให้วันวางจำหน่ายอาจจะแตกต่างกันออกแต่วันนี้เราจะมาพูดถึงความน่ายินดีเมื่อมีคนส่งต่อความสุขด้วยเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Xbox Seires X

xbox-series-(2)

เมื่อทาง Dwayne Johnson หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ The Rock นักมวยโด่งดังในอดีตปัจจุบันเป็นนักแสดง Hollywood ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกมีผลงานมากมายที่แฟนๆ จะต้องรู้จักเป็นอย่างดีเมื่อเขาได้ทำการซื้อ Xbox Series X เพื่อส่งมอบคอนโซล Xbox Series X ไปยังโรงพยาบาลเด็ก 20 แห่งในสหรัฐอเมริกา จากเมื่อเดือนที่แล้วเราได้เห็นภาพบางอย่างที่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาเกี่ยวกับ The Rock ที่ถือ Xbox Series X พร้อมโลโก้แบรนด์และลายเซ็นของเขา แต่ยังไม่ทราบเหตุผลอย่างเป็นทางการในตอนแรกจนตอนนี้เข้าใจทุกอย่างแล้ว

Dwayne Johnson ช่วงเวลาหนึ่งประมาณ 20 ปีก่อนเขาขึ้นเวทีร่วมกับ Bill Gates เพื่อช่วยเปิดตัวคอนโซล Xbox รุ่นแรกนับตั้งแต่นั้นมาเขาได้ช่วย Xbox ในการส่งมอบคอนโซลรุ่นพิเศษรวมไปถึงวิดีโอเกมต่างๆ ให้กับเด็กทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วล่าสุดไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็ก 20 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อส่งมอบ Xbox Series X พร้อมแจกลายเซ็นให้กับเด็กๆ เพื่อมอบความสุขต่อไปและพร้อมเขียนข้อความเล็กๆ ว่า "ยิ้มต่อไปและสนุกด้วยรักจาก Dwayne 'The Rock' Johnson"

xbox-series-(1)

สิ่งนี้ทำให้ The Rock ร่วมมือกับ Gamers Outreach ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ช่วยให้วิดีโอเกมให้กับโรงพยาบาลเด็กและการกุศลอื่นๆ ความพยายามนี้จะช่วยให้เด็กๆ กว่า 50,000 คนได้สัมผัสกับ Xbox Series X ซึ่งไม่ใช่แค่นั้นเขายังมอบรถที่ไว้สำหรับติดตั้งเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายไปให้เด็กๆ ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับน้องๆ ถือว่าเป็นงานบุญที่น่าประทับใจมากๆ

การที่ทำการมอบเครื่องเล่นเกมให้กับเด็กๆ มันจะสิ่งช่วยสร้างความบันเทิงให้กับพวกเขามีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นรู้จักสนุกไปกับการเล่นเกมให้มีความสุขและเพื่อต่อสู้กับโชคชะตาที่ลิขิตมาเพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งจะมีอะไรๆ ที่ดีเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook