ชมความสวยงามกันทุกอณู กับภาพฟิกเกอร์สุดอลังการของ NieR: Automata

ชมความสวยงามกันทุกอณู กับภาพฟิกเกอร์สุดอลังการของ NieR: Automata

ชมความสวยงามกันทุกอณู กับภาพฟิกเกอร์สุดอลังการของ NieR: Automata
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของซีรี่ส์เกม NieR ทาง Square Enix จึงได้จับมือร่วมกับ Prime 1 Studio ในการสร้างฟิกเกอร์คุณภาพสูงของเกม NieR:Automata ซึ่งเป็นเกมภาคที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในซีรี่ส์ขึ้นมา และตอนนี้ก็ได้มีภาพพรีวิวความสวยงามอลังการมาให้ชมกันแบบเต็มๆ แล้ว

NieR:Automata เป็นเกม Action RPG ที่ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครหลักที่โดดเด่นสามคน ได้แก่ 2B, 9S, A2 ซึ่งได้ถูกปั้นโมเดลขึ้นมาใหม่เป็นฟิกเกอร์ที่มีรายละเอียดสูง และมีขนาดใหญ่ถึง 65cm จากสเกล 1/4 โดยแต่ละจุดนั้นจะเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ได้รับการใส่ใจเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาทรงผม ลวดลายบนผ้าของชุด สีของผิวตัวละครที่มีร่องรอยจากการต่อสู้ รวมถึงฉากที่เต็มไปด้วยซากของเหล่าหุ่นยนต์ที่ถูกทำลาย ส่วนวัสดุที่เป็นชิ้นส่วนแหลมคมอย่างอาวุธดาบ จะเป็นชิ้นส่วน ABS เพื่อความปลอดภัยทั้งหมด

นอกจากตัวฟิกเกอร์เวอร์ชั่นปกติแล้วก็ยังมีเวอร์ชั่น Deluxe ที่แต่ละตัวละครจะมีความพิเศษตรงชิ้นส่วนที่สามารถเปลี่ยนได้แตกต่างกันไป โดย 2B จะสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนหัวเป็นแบบเปิดตา และสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนแขนซ้ายเป็นการถือลูกบาศก์กับถอดเปลี่ยนลำตัวช่างล่างได้, 9S จะมีชิ้นส่วนหัวที่เปิดตา และเปลี่ยนมือซ้ายเป็นการถือลูกบาศก์, ส่วน A2 จะมีการเปลี่ยนชิ้นหัวเป็นผมสั้น และถอดเปลี่ยนชุดลำตัวช่วงบนได้ เมื่อเก็บชุดนี้แล้วเรียกว่าแสดงให้เห็นถึงหน้าตาและรูปร่างที่สวยงามของตัวละครมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆ 

ทั้งนี้ฟิกเกอร์ 1/4 ของ NieR:Automata โดย Prime 1 Studio จะวางจำหน่ายภายในช่วงฤดูหนาวปี 2021 ใครที่เป็นแฟนเกมและสนใจที่จะเก็บผลงานอันสวยงามอลังการที่สุดแบบจบครบในทีเดียว ก็ต้องเตรียมเงินกระเป๋ากันไว้ให้พร้อมตั้งแต่ตอนนี้

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ชมความสวยงามกันทุกอณู กับภาพฟิกเกอร์สุดอลังการของ NieR: Automata

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook