Assassin’s Creed Valhalla มีจำนวนผู้เล่นเปิดตัวเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว

Assassin’s Creed Valhalla มีจำนวนผู้เล่นเปิดตัวเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว

Assassin’s Creed Valhalla มีจำนวนผู้เล่นเปิดตัวเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Assassin's Creed Valhalla เกมภาคใหม่ล่าสุดจากจักรวาลแฟรนไชส์นักฆ่าชื่อก้องโลกที่มีการเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันก่อนแน่นอนว่าจะต้องมีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ต้องเล่นอยู่ตอนนี้หรือได้ยินชื่อเกมนี้มาบ้าง ไม่ก็ตอนนี้น่าจะมี Streamer ไม่น้อยที่กำลังให้ความสนใจและกำลังผจญภัยกับการต่อสู้ในดินแดนอังกฤษอยู่ก็เป็นได้ แต่วันนี้เรามีข้อมูลที่คิดว่าน่าสนใจมานำเสนอ อย่างทีทราบว่าตัวแฟรนไชส์นี้มีการพัฒนาออกมาแล้วหลากหลายภาคถึงแม้ว่าในภาคหลังๆ จะหลุดจากกรอบคำว่า "Assassin หรือ นักฆ่า" ไปแล้วก็ตาม

แต่ก็ถ้าพูดถึงเอกลักษณะเฉพาะของแฟรนไชส์นี้ที่จุดเด่นมันนอกเหนือจากชื่อแล้วก็คือ ความมันส์และสนุกของฉากต่อสู้ Gameplay ภายในเกมที่ต้องยอมรับว่าสนุกจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นเกมก็ไม่ได้รับความนิยมถูกภาคที่ออกมามีบางภาคที่ปล่อยมาแล้วก็ไม่ได้ปัง สมใจหวังเท่าไหร่

แต่สำหรับภาคใหม่ล่าสุด Assassin’s Creed Valhalla เมื่อไปเปรียบเทียบกับภาคที่แล้วอย่าง Assassin’s Creed Odyssey ต้องบอกเลยว่ากระแสดีกว่ากันอย่างเห็นได้ชัดเพราะการเปิดตัวรอบนี้มีจำนวนผู้เล่นมากกว่าภาคที่แล้วถึงสองเท่า ซึ่งถือว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว โดยที่ทาง Ubisoft ได้มีการเปิดเผยข้อมูลนี้ด้วยตัวเองเลย ทำให้พวกเขากำลังคิดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เล่นและคาดว่ามีแนวโน้มกำลังดำเนินการอยู่ด้วย

assassincreedval-(1)

จากมุมมองส่วนตัวมองว่า การที่ภาคนี้ได้รับความนิยมมากกว่าภาคเดิมนั้นส่วนหนึ่งมาจากการที่ Assassin’s Creed Valhalla มีเนื้อหาเกี่ยวกับเผ่าไวกิ้งที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโหดและมีใจเป็นนักสู้อยู่แล้ว ประกอบกับข้อมูลที่มีการปล่อยออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Gameplay เนื้อหาภายในเกมที่น่าดึงดูดเป็นการบุกรุกแดนผู้ดีอย่างประเทศอังกฤษซึ่งเราจะต้องมาสร้างพื้นที่อาศัยพร้อมกับขยายอาณาเขตและมีอะไรให้ทำอีกมากมายมันเลยเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

assassincreedval-(2)

Yves Guillemot ผู้ก่อตั้ง Ubisoft และ CEO กล่าวว่า "เรารู้สึกดีใจกับการที่ผู้เล่นต้อนรับเป็นอย่างดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการประสบความสำเร็จของ Assassin’s Creed Valhalla ที่ทีมงานของเราได้รับ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าทั่วโลกต่างพบเจอกับปัญหาของ COVID-19 ที่มันก็ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาของเราไม่น้อยเช่นกัน เพราะเราต้องสร้างเกมสำหรับ 7 แพลตฟอร์มถือว่าเป็นความท้าทายของเราพอสมควร นอกจากนั้นเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้อนรับการมาของแพลตฟอร์มใหม่ Xbox Series X และ S รวมไปถึงทาง Playstation 5 ด้วยพวกเราก็ปล่อยเกมนี้ลงแพลตฟอร์มดังกล่าวด้วยเช่นกัน ขอให้สนุกไปกับการเล่นเกม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook