เกมญี่ปุ่น Warau, Ars Notoria แนวเซอร์วิส 18+ เลื่อนเปิดไปปี 2021

เกมญี่ปุ่น Warau, Ars Notoria แนวเซอร์วิส 18+ เลื่อนเปิดไปปี 2021

เกมญี่ปุ่น Warau, Ars Notoria แนวเซอร์วิส 18+ เลื่อนเปิดไปปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศแนวหน้าของโลกที่พัฒนาวิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลและโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก แล้วถ้ามาพูดถึงเกมโทรศัพท์มือถือก็จะมีอยู่มากมายแต่ที่ได้รับความนิยมจริงๆ กลับมาเพียงแค่หยิบมือเท่านั้น ดังนั้นการแข่งขันในบ้านเขาจึงดุเดือดแต่ก็มีการพัฒนาเกมใหม่ๆ จากบริษัททั่วประเทศอยู่เสมอ ซึ่งบางเกมก็จะมี Content ที่ดึงดูดชายหนุ่มโดยเฉพาะเช่นพวกภาพฉาก "เซอร์วิส" ที่ให้เห็นวับๆ แวมๆ แต่ไม่เรทจนเกินไป

อย่างเกม Warau, Ars Notoria จากค่าย Nitroplus ที่ร่วมมือกับทาง Good Smile Company ที่วันนี้ได้มีการออกมาประกาศข่าวร้ายก็คือการเลื่อนวันเปิดให้บริการเกมออกไปด้วยผลกระทบที่ได้จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้การทำงานล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้มากเลยเป็นที่มาของการประกาศเลื่อนในครั้งนี้

Nitroplus ที่ร่วมมือกับทาง Good Smile Company ได้มีการประกาศว่า Warau, Ars Notoria จะต้องเลื่อนวันเปิดให้บริการออกไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 เพื่อที่จะขอเพิ่มเวลาในการพัฒนาของพวกเขามากขึ้นหลังจากได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ในประเทศญี่ปุ่นโดยมีการประกาศผ่านทาง Twitter อย่างเป็นทางการของเกมเอง

warau-(2)

สำหรับการเลื่อนด้วยสาเหตุนี้ก็เป็นสิ่งที่เกมเมอร์อย่างเราๆ ได้พบเห็นภายในปี 2020 บ่อยอยู่แล้วเพราะมันเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ให้กับโลกจริงๆ ไม่ได้เฉพาะวงการเกมเท่านั้น แต่ส่งผลกับทุกอย่างในโลกนี้เลยก็ว่าได้ จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องเข้าใจและทำใจยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง ทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจะมีการเลื่อนอีกครั้งหรือไม่ เพราะทางบริษัทยังไม่ได้กำหนดเวลาเปิดที่แน่นอนออกมาเลย

warau-(3)

warau-(4)

Warau, Ars Notoria เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่เป็นโปรเจ็กต์ครบรอบ 20 ปีของผู้พัฒนาเกมวิชวลโนเวล Nitroplus มีการประกาศครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2019 และเดิมมีกำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2020 ก่อนการประกาศนี้ Otsuka Shinichiro ผู้วาดภาพประกอบเรื่อง Summon Night และ Re: Zero - Begin Life in Another World เป็นผู้รับผิดชอบการออกแบบตัวละครหลัก

ตัวเกมจะมุ่งเน้นเนื้อเรื่องไปที่ "ตัวละครเอก" ที่คุณจะเป็นผู้ควบคุมผู้ซึ่งเสียความทรงจำส่วนใหญ่ไปและกลายเป็นอาจารย์ในสถาบันลับที่คนทั่วไปมองไม่เห็น ในสถาบันการศึกษามีเด็กผู้หญิงที่รู้จักกันในชื่อ "Pentagrams" ที่กำลังเรียนรู้วิธีการเป็น "proper ladies" อัศวินที่สูงส่ง เป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากประกอบเข้ากับเกมสไตล์ RPG ที่ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook