Zone4 Mobile เซิร์ฟเวอร์ SEA จะเปิดให้ทดสอบ CBT รอบที่สองถึง 18 พ.ย.

Zone4 Mobile เซิร์ฟเวอร์ SEA จะเปิดให้ทดสอบ CBT รอบที่สองถึง 18 พ.ย.

Zone4 Mobile เซิร์ฟเวอร์ SEA จะเปิดให้ทดสอบ CBT รอบที่สองถึง 18 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ไปแล้วครั้งหนึ่งของเกม Zone4 Mobile ที่เป็นนำชื่อของไอพีระดับตำนานที่ครั้งหนึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยสมัยก่อน แต่ก็หายไปตามกาลเวลา แต่เมื่อทาง Infovine Game นำเกมกลับมาเปิดในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมันก็เลยมีความน่าสนใจขึ้นมาพอสมควร

ซึ่งตอนนี้ทางผู้ให้บริการได้มีการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta รอบที่แล้วตั้งแต่วันที่ 14 - 18 พฤศจิกายน 2020 สำหรับระบบ Android บน Google Play Store แน่นอนว่าเกมนี้ก็จะมีการรองรับภาษาไทยด้วยนะ

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า Zone4 Mobile ไม่ได้เป็นแนวเกมแนว Action Fighting เหมือนสมัยก่อนแล้วจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของเกมให้อยู่ในรูปแบบ MMORPG เกมเก็บเลเวลถ้าเราดูจากภาพรวมและรายละเอียดต่างๆ ของเกมต้องยอมรับว่าเกมไม่มีกลิ่นอายของความเป็น Zone4 เท่าไหร่นักดังนั้นถ้าเกมเมอร์คนไหนคาดหวังไว้ว่าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเดิมๆ ที่เคยเล่นในอดีตบอกเลยว่าอาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นได้ ถึงแม้ว่าภายในเกมจะมีคอลเลคชั่นตัวละครที่สามารถแปลงร่างได้กว่า 160 แบบก็ตามที่มีลักษณะตัวละครคล้ายเดิมแต่ Content และ ระบบ Gameplay ไม่เหมือนเดิมสักนิดเดียว

zone4-(2)

คุณจะได้การประยุกต์ธีมและชื่อของ Zone 4 ในรูปแบบที่แตกต่างผ่านโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PVE เพิ่มเลเวลให้กับตัวละคร โดยการเพิ่มพลังอุปกรณ์จากการตะลุยแต่ละด่าน รวมไปถึง Dungeons ที่มีความท้าทายน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่ แล้วที่แน่นอนว่าขาดไม่ได้เลยก็คือระบบ PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่จะได้รู้เลยว่าใครคือคนที่แข็งแกร่งที่สุด ตัวเกมเบื้องต้นจะมีทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ Gunner, Dancer, Doctor และ Fighter ซึ่งจะเป็นตัวละครหลักที่จะมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันออกไป

zone4-(1)

นอกจากนั้นตัวเกมยังรองรับระบบซื้อขายไอเทมภายในเกมด้วยสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายกับผู้เล่นอื่นได้อย่างอิสระได้ที่ "ค้าขาย" ภายในเกมซึ่งเคยเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเกมในสมัยที่สามารถแลกเปลี่ยนได้อิสระระหว่างผู้เล่น 

แน่นอนการทดสอบครั้งนี้ทางทีมงาน Infovine Game ได้แจ้งเอาไว้แล้วว่า Zone4 Mobile จะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด Account และ Data หลังจากที่การทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta เหมือนกับการทดสอบ Closed Beta รอบที่แล้วดังนั้นเล่นพอรู้ สนุกพอประมาณก็พอในตอนนี้รอเกมเปิดให้บริการเต็มๆ ค่อยลุยกันแบบจัดหนักจัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook