5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook Game มาแนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 16 พฤศจิกายน 2020 รอบนี้จะเน้นไปที่เกมแนว MMORPG เยอะเพราะมันมีแต่เกมน่าสนใจส่วนจะถูกใจหรือไม่ต้องลองชมด้านล่างได้เลย 

Cabal Mobile

เกมที่กำลังเป็นกระแสจากเกมเมอร์ชาวไทยมากที่สุดในตอนนี้ก็คงต้องยกให้กับ Cabal Mobile จากค่าย Electronics Extreme หรือ EXE ผู้ให้บริการในประเทศไทยได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในช่วง Open Beta ซึ่งแน่นอนว่าสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งสองระบบ Android และ iOS บนเกมแนว MMORPG ที่ยกเอาภาพและรายละเอียดจากเวอร์ชั่น PC มาลงมือถือทั้งหมดแต่จะมีบางส่วนที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มนั่นเอง

A3: STILL ALIVE

เปิดในวันเดียวกันท้าชนกันเต็มระหว่าง Cabal กับเกม A3: STILL ALIVE อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Netmarble ที่มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global และรองรับภาษาไทยด้วยเช่นกันเป็นแนว MMORPG ที่ผสมเข้ากับเกมแนว Battle Royale ได้อย่างลงตัว กราฟิกก็อลังการตามสไตล์ของเกมเกาหลีที่สวยงามอลังการได้ใจ ส่วนจะสนุกมากแค่ไหนต้องเข้าไปลองเล่นดูนะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์แนว MMORPG ที่ไม่ควรพลาด

Forsaken World: Gods and Demons

แต่ถ้าหากจะพูดถึงเกมแนวเก็บเลเวลฟอร์มยักษ์ในต่างประเทศที่น่าจับตามองที่สุดก็คงต้องยกให้กับทาง Forsaken World: Gods and Demons จากการร่วมมือกันระหว่าง YooZoo Games และ Perfect World ที่เปิดให้บริการเกม นี้ในเวอร์ชั่นสากลแล้วในบางประเทศซึ่งน่าเสียดายยังไม่ลงสโตร์ประเทศไทยของเราดังนั้นคงต้องบอกว่าเป็นอะไรที่น่าเสียดายพอสมควรเลย เพราะถ้าหากคุณได้ดูตัวอย่างแล้วจะบอกว่านี้มันเกมคุณภาพ AAA ชัดๆ

Ronin : The Last Samurai

ต่อมาเอาเป็นเกมแนวสวมบทบาทสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่ากับ Ronin : The Last Samurai ซามูไรคนสุดท้ายที่จะเป็นเกมค่อนข้างโหดเอาเรื่องเพราะเมื่อคุณตายก็คือจะต้องเริ่มใหม่ในทันที ซึ่งงานภาพจะเป็นสไตล์พู่กันน้ำหมึกหน่อย แต่บอกเลยว่าน่าสนใจดี เหมือนเรากำลังรับชมภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นแต่ภาพตัวละครจะสามารถเคลื่อนไหวได้ มาพร้อมกับเสียงพากษ์สไตล์ญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความสมจริงเข้าอีกงานนี้เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ไทย

Zone4 Mobile

เกมสุดท้ายเป็นการเปิดให้ทดสอบ Closed Beta รอบที่สองก็คือเกม Zone4 Mobile ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมแนว MMORPG ที่เป็นในรูปแบบ 2D มาพร้อมเนื้อหาที่เปลี่ยนไปเกือบทั้งหมดบอกตรงๆ ไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นก่อนเลยนอกจากตัวละครและบรรยากาศนิดหน่อยถ้าใครอยากลองก็สามารถเข้าไปเล่นได้เลยสำหรับ Android เท่านั้นในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook