ล้อให้สุด เมื่อแฟนเกมทำ PlayStation 5 เป็นหัว ไคบะ เซโตะ!

ล้อให้สุด เมื่อแฟนเกมทำ PlayStation 5 เป็นหัว ไคบะ เซโตะ!

ล้อให้สุด เมื่อแฟนเกมทำ PlayStation 5 เป็นหัว ไคบะ เซโตะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงวันแรกที่เปิดตัวออกมา ด้วยรูปร่างหน้าตาของเครื่อง PlayStation 5 ก็ไม่พ้นที่จะถูกล้อเลียนไปเป็นสิ่งของต่างๆ นาๆ แต่ดูเหมือนสิ่งที่คอเกมและคอการ์ตูนจะเห็นพ้องตรงกันมากที่สุด ก็คือการที่ตัวเครื่องนั้นมีรูปทรงเหมือนกับชุดของตัวละคร ไคบะ เซโตะ จากเรื่อง Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ และนั่นก็ได้ทำให้มีผู้ทำเครื่อง PlayStation 5 จากภาพล้อเลียนของไคบะออกมาจริงๆ ด้วย!

ไคบะ เซโตะ เป็นหนึ่งในตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนเรื่อง Yu-Gi-Oh! โดยเขาเป็นคู่แข่งที่มักจะมาพร้อมกับมอนสเตอร์มังกรสุดแข็งแกร่ง และการแต่งตัวที่ดูโดดเด่นล้ำสมัยสมกับเป็นประธานบริษัท จึงทำให้แฟนๆ ต่างจดจำและชื่นชอบเขากันมากไม่แพ้ตัวเอกของเรื่องอย่าง มุโต้ ยูกิ ซึ่งผู้เล่นเกมเองก็สามารถเล่นเป็น ไคบะ ได้ในเกมที่มีชื่อว่า Jump Force ซึ่งได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One และ PC

ส่วนทางด้านเครื่อง PlayStation 5 ที่เป็นประเด็น ได้มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า lina ได้ทำหัวจำลองขนาดใหญ่ของไคบะขึ้นมา และเมื่อเธอได้ทำการลงสีจนเสร็จและนำไปวางไว้บนเครื่อง PS5 ก็พบว่ามันมีขนาดที่พอดีกันอย่างลงตัว และกลายเป็นที่ชื่นชอบพร้อมกับถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ lina ดูเหมือนจะรับทำหัวไคบะออกมาขายสำหรับผู้ที่สนใจจะเอาไปวางไว้บนเครื่อง PlayStation 5 ของตัวเองจริงๆ ด้วย คงเรียกได้ว่าจะเป็นความสำเร็จที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นจากภาพล้อเลียนอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่ทาง Microsoft ได้เคยทำเครื่องเกม Xbox Series X ให้เป็นตู้เย็นจริงๆ อย่างที่แฟนเกมเคยล้อเลียนกันมาแล้ว

PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่ล่าสุดจาก Sony ได้วางจำหน่ายแล้วในหลายประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เกาหลีใต้ โดยมีทั้งรุ่น Standard และรุ่น Digital Edition ซึ่งตอนนี้ตัวเครื่องกำลังเป็นที่ต้องการจากผู้เล่นเกมทั่วโลก ส่วนบ้านเรานั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะได้วางจำหน่ายให้ได้หาจับจองมาเล่นกันภายในช่วงสิ้นปี 2020 หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook