ดูกันให้เต็มตาคัดมาเน้นๆ 10 วิดีโอเกมกระแสดังแห่งปี 2020

ดูกันให้เต็มตาคัดมาเน้นๆ 10 วิดีโอเกมกระแสดังแห่งปี 2020

ดูกันให้เต็มตาคัดมาเน้นๆ 10 วิดีโอเกมกระแสดังแห่งปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทาง Sanook Game ขอนำเสนอบทความพิเศษช่วงปลายปี 2020 ด้วยการนำเสนอหัวข้อ "10 วิดีโอเกมกระแสดังแห่งปี 2020" ว่าในปีที่ผ่านมามีเกมอะไรบ้างที่ดังๆ ได้รับความนิยมซึ่งจัดอันดับโดยพวกเราเองจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

Genshin Impact

 top-10-2020(4)

เกมแรกคงต้องยกให้เกมที่เปิดตัวได้สุดยิ่งใหญ่ของบริษัทจากประเทศจีน miHoYo ก็คือ Genshin Impacth เกมแนว Action RPG สไตล์อนิเมะขวัญใจใครหลายๆ คนในตอนนี้ที่ได้เปิดให้บริการด้วยกันหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Windows PC และ Mobile รองรับภาษาไทยทั้งรายละเอียดสกิลและบรรยายต่างๆ บอกเลยว่าเด็ดจริง

League of Legends: Wild Rift

 top-10-2020(1)

การรอคอยกว่า 10 ปีได้สิ้นสุดลงแล้วเมื่อเกม MOBA อันดับหนึ่งของโลกอย่าง League of Legends ของทาง Riot Games ได้มีการพัฒนาให้กลายเป็นเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า League of Legends: Wild Rift แล้ววันนี้ก็เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยเป็นภูมิภาคแรกๆ ของโลก

Ragnarok Online (Gravity Game Tech)

top-10-2020(5)

ถ้าอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่เปิดและได้รับความสนใจที่สุดก็คงต้องเป็นของ Ragnarok Online ที่บริษัทเจ้าของ Gravity Game Tech ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกขั้นในประเทศไทยพร้อมกับคลาส 3 และแพทช์ใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาก่อน เลยได้รับความสนใจมากสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย

Among Us

top-10-2020(2)

เกมสุดกวนชวนหัวร้อนที่กระแสดีมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา Among Us เกมสายชิลเล่นกับเพื่อนๆ สบายๆ แต่สนุกงานภาพการ์ตูนเข้าถึงง่ายสามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam และโทรศัพท์มือถือ ใครมีเพื่อนเยอะลองโหลดมาเล่นกันได้เลยบอกเลยว่าสนุกจริง

Final Fantasy VII Remake

top-10-2020(9)

อีกหนึ่งเกมที่ยอมรับว่าดีคุ้มค่าแก่การรอคอย Final Fantasy VII Remake จากค่าย Square Enix ที่ได้กลับมาอีกครั้งในปี 2020 ด้วยคุณภาพกราฟิกที่ยกระดับขึ้นและระบบ Gameplay สุดมันส์ที่ตอนนี้ใน Part 2 กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์ต่างๆ รอคอยกันมากที่สุด

Animal Crossing: New Horizons

top-10-2020(6)

ถ้าพูดถึงเกมที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของโลกในปีนี้และโด่งดังมากๆ ก็คงต้องพูดถึง Animal Crossing: New Horizons ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นเกมที่สามารถทำให้เครื่อง Nintendo Switch ขาดตลาดได้เลยทีเดียวด้วยรูปแบบเกมที่ง่ายต่อการเข้าถึงแล้วช่วงเวลาจำหน่ายที่เหมาะสมที่สุด

Valorant

top-10-2020(3)

ใครบอกว่า Riot Games มีดีแค่เกม MOBA เมื่อเขาเปิดตัว Valorant มากลายเป็นเกมแนว FPS ที่กำลังตีตลาดโลกอย่างแท้จริงด้วยรูปแบบ Gameplay ที่ดูน่าตื่นเต้นจากทักษะของตัวละครต่างๆ และระบบ Gunplay ที่ต้องใช้ฝีมือพอสมควรเลยกลายเป็นเกมที่ท้าทายตัวเอกได้

Half Life Alyx

top-10-2020(8)

เกมระดับตำนานที่ห่างหายไปนานและกลับอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ Half Life Alyx ในรูปแบบ VR ที่ต้องบอกเลยอาจจะเป็นต้นแบบของเกมประเภทนี้ในอนาคตเลยก็ว่าได้ด้วยการสร้างที่ดีและเกมเมอร์ยอมรับว่าเป็นเกม VR ที่ดีอีกหนึ่งเกมเลยทีเดียว

Cyberpunk 2077

top-10-2020(7)

เกมต่อมาถึงแม้ว่าอาจจะโดนโจมตีบ้างแต่ก็ยังคงถูกจัดอันดับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจที่สุดในปี 2020 อยู่ดีสำหรับ Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Shooting ในมุมมอง FPS ที่จัดว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนกลายเป็นว่าจะได้เล่นกันช่วงปลายปีนี้แล้วอาจจะเลื่อนอีกก็เป็นได้

Playstation 5 / Xbox Series X-S

top-10-2020(10)

สุดท้ายก็คงต้องบอกว่าเกมสำหรับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series รุ่น X / S ก็น่าสนใจทั้งหมดเนื่องด้วยเป็นการเปิดยุคใหม่ของเกมคอนโซลทำให้เกิดความท้าทายของผู้พัฒนาเกมและความสนใจในตัวเกมเมอร์ ตอนนี้มีจำนวนคนไม่น้อยที่กำลังสนุกไปกับการเล่นเกมเครื่องรุ่นใหม่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook