My Hero Academia: The Strongest Hero เวอร์ชั่นเกมมือถือเปิดเดือนหน้า

My Hero Academia: The Strongest Hero เวอร์ชั่นเกมมือถือเปิดเดือนหน้า

My Hero Academia: The Strongest Hero เวอร์ชั่นเกมมือถือเปิดเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมทีเด็ดที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ซึ่งมีการออกมาประกาศชัดเจนแล้วสำหรับเกม My Hero Academia: The Strongest Hero เกมที่มีเนื้อหาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น My Hero Academia ผลงานของอาจารย์โฮริโคชิ โคเฮ ตีพิมพ์ครั้งแรกในวันที่ 7 กรกฏาคม ปี 2014 แล้วปัจจุบันก็ยังคงมีการตีพิมพ์ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 6 ปี

แล้วความโด่งดังของการ์ตูนเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาถูกจับไปทำอนิเมะในปี 2016 หลังจากที่ต้นฉบับการ์ตูนมังงะวางจำหน่ายได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ปัจจุบันในประเทศไทยของเราสยามอินเตอร์ได้นำมาแปลเป็นไทยพร้อมวางขายแล้วจำนวน 25 เล่ม (ยังไม่จบ) สำหรับเวอร์ชั่นเกมที่จะพูดถึงกันจะเป็นผลงานของบริษัท Komoe Games ที่เคยเปิดตัวในงาน ChinaJoy มาแล้วในประเทศจีนบอกตรงนี้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากในปี 2020

My Hero Academia: The Strongest Hero อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าถูกกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไต้หวันเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG จุดสำคัญก็คืออยู่ที่งานภาพกราฟิกที่เป็นแบบ 3D สวยงามมีฉาก Effect จัดเต็มซึ่งเห็นจากวิดีโอตัวอย่างแล้วบอกเลยว่าโครตเด็ดถ้าหากคุณเป็นแฟนของการ์ตูน My Hero Academia อยู่แล้วรับประกันเลยว่าต้องถูกใจ และมาพร้อมเนื้อเรื่องที่เล่าตามไทม์ไลน์เดียวกับต้นฉบับแบบเป๊ะๆ ที่นำเสนอเส้นทางการเป็นฮีโร่อันดับหนึ่งของโลกจากเด็กน้อยคนหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนๆ ในห้องที่เป็นตัวอย่างและคู่แข่งของเขา งานนี้สนุกแน่นอนจ้า 

my-hero-(2)

นอกจากนั้นแล้วทาง บริษัท Komoe Games ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า  My Hero Academia: The Strongest Hero จะเป็นเกมที่ได้นำเหล่านักพากษ์ที่เป็นคนพากษ์ตัวละครในเวอร์ชั่นอนิเมะมาเป็นผู้ลงเสียงให้ภายในเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นหากใครรับชมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาเสียงพากษ์ต้นฉบับกับในเกมจะเหมือนกัน ได้อารมณ์ความเป็นการ์ตูนเรื่องนี้สุดๆ เพราะเกมนี้จะมีโหมดเนื้อเรื่องที่จะนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ผ่านบทพูดและฉากคัทซีนเป็นจำนวนมาก 

my-hero-(3)

เนื้อเรื่องเบื้องต้นของ My Hero Academia สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้จะเล่าผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า มิโดริยะ อิซึคุเป็นเด็กมัธยมต้นธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ในโลกของผู้คนที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าโลกที่เขาอยู่นั้น 80% ของมนุษย์ล้วนมี "อัตลักษณ์" หรือว่าพลังเหนือธรรมชาติ ทว่าอิซึคุนั้นได้มีความฝันอยากเป็น "ฮีโร่" มาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้เขาจะโดนเพื่อนล้อหรือรังแกเพราะเหตุผลที่เขาไร้อัตลักษณ์มาตั้งแต่เกิดก็ตาม แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ไปเจอกับฮีโร่อันดับ 1 ไอดอลของอิซึคุ คือ ออลไมท์ ที่ตอนหลังจะเกิดเรื่องราวมากมายกับทั้งคู่ที่ได้มาพบเจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook