Arc the Lad R เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้ทดสอบ CBT เร็วๆ นี้

Arc the Lad R เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้ทดสอบ CBT เร็วๆ นี้

Arc the Lad R เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้ทดสอบ CBT เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการเคลื่อนไหวซักทีต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวที่เราได้เห็นกันมานานหลายปีแล้วสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อว่า Arc the Lad R ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท ForwardWorks เมื่อสองปีที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และระหว่างนั้นก็มีการนำเกมไปเปิดในประเทศไต้หวันเป็นอีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถเลือกเล่นได้ในช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

แล้วล่าสุดดูเหมือนว่าการที่ผู้พัฒนาได้มอบสิทธิ์ในการดูแลให้บริการกับทาง Boltrend Games ซึ่งพวกเขาได้วางแผนที่จะเปิดให้บริการเกมในเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาอังกฤษนอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันที่ดูแล และวันนี้มีข่าวความเคลื่อนไหวออกมาให้ทราบกัน

arc-the-lad-r-(3)

เมื่อได้มีการประกาศล่าสุดผ่านทาง Twitter ว่าเกม Arc the Lad R เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta เร็วๆ นี้โดยจะเริ่มให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนเวลา 18.00 น. ยาวไปถึง 29 พฤศจิกายน 2020 เวลา 23.59 น. (UTC-8) ดังนั้นแล้วถ้าหากเกมเมอร์คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างและดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมเบื้องต้นได้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ตอนนี้เปิดให้ติดตามไว้แล้ว https://arcthelad.boltrend.com/en

 arc-the-lad-r-(4)

Arc the Lad เป็นชื่อของซีรี่ส์เกมแนว RPG ที่ค่อนข้างมีอายุพอสมควรเพราะเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นแรกผ่านแพลตฟอร์ม Playstation One สมัยปี 1995 โน้นเลยและภาคต่ออย่าง Arc the Lad II ก็ได้ออกสู่ตลาดในปีถัดไป 1996 ซึ่งเป็นเกมที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากในสมัยนั้นถ้าคุณเป็นสายเกมแนวผจญภัย RPG แต่ชื่ออาจจะถูกบดบังด้วยแฟรนไชส์จากค่ายเกมที่ใหญ่กว่าเลยมีคนรู้จักค่อนข้างน้อย แต่เกมก็ยังคงสามารถทำยอดขายได้ดีนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ด้วยกราฟิกที่น่าประทับใจและเพลงอันยอดเยี่ยมที่เกมสมัยก่อนจะค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียดลึกๆ เหล่านี้

arc-the-lad-r-(2)

สำหรับในภาคนี้ใหม่ล่าสุด Arc the Lad R สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของผู้เล่นที่จะได้รับบทบาทเป็นตัวละครอย่าง Hulto ซึ่งเป็นหน่วยลาดตระเวณรักษาความปลอดภัยพระเอกของเราซึ่งเขาได้พบกับ Mizuha นางเอกของเรื่อง และได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ทำให้ทั้งสองได้ออกเดินทางด้วยกันเพื่อค้นหาปริศนาต่างๆ ของโลกรวมไปถึงรวบรวมพรรคพวกเพื่อเดินทางหาความจริงบางอย่างที่คุณจะต้องเป็นคนเปิดเผยออกมา นี้คือเนื้อเรื่องเบื้องต้นสำหรับเกมเมอร์ที่อยากจะรู้ว่าเนื้อหาของเกมจะออกมาประมาณไหนคนสนใจก็ปักธงรอไว้ได้เลย แล้วพบกันอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook