ทายผล RoV ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใน SUPERWIN ของรางวัลเพียบ

ทายผล RoV ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใน SUPERWIN ของรางวัลเพียบ

ทายผล RoV ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใน SUPERWIN ของรางวัลเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SUPERWIN ทายฟรีอีสปอร์ต เว็บไซต์กิจกรรมทายผลการแข่งขัน Esports สนุกๆ ที่ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุก คิด วิเคราะห์ และทายว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน โดยสามารถร่วมสนุกได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงสมัครสมาชิก และรับแต้มฟรี เพื่อนำไปใช้ทายผลและสะสมแต้มให้มากขึ้น ทำอันดับรับของรางวัลเมื่อจบการแข่งขัน 

ที่ผ่านมานั้น เว็บไซต์ SUPERWIN เปิดให้บริการไปในเวอร์ชั่นแรกซึ่งมีเพียงเกมแนว Battle Royale อย่าง PUBG และ PUBG MOBILE ให้ทายผลกันเท่านั้น แต่ตอนนี้ SUPERWIN ได้อัปเดตใหม่ เพิ่มการทายผลการแข่งขันเกมประเภท MOBA เข้ามาให้สนุกกัน เริ่มต้นกันจากการทายผลการแข่งขัน RoV หรือ Arena of Valor

คลิกที่ภาพ เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ SUPERWIN (AoV) หรือเข้าผ่านทาง https://www.sanook.com/game/superwin/aov/

วิธีร่วมสนุก

1 สมัครสมาชิก เพื่อเข้าร่วมสนุก

โดยคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิก ที่มุมขวาบนของหน้าจอ โดยใช้เพียงแค่ Email ในการสมัคร เลือกชื่อ User และ Password ที่ต้องการ เมื่อกดยืนยันแล้ว จะต้องเข้าไปเช็ก Email เพื่อยืนยันตัวตนด้วย

2 กดรับแต้มฟรีรายวัน

ผู้เล่นสามารถกดรับแต้มฟรีได้วันละ 1 ครั้ง (ทุก 12 ชั่วโมงหลังกดรับแต้ม) เพื่อเป็นทุนสำหรับใช้ทายผล

3 เลือกทายผลการแข่งขัน

ผู้เล่นสามารถนำแต้มที่มี มาทายผลการแข่งขันในแต่ละครั้งได้ โดยสามารถเลือกทายกี่แบบ กี่ครั้ง ครั้งละกี่แต้มก็ได้ ซึ่งแต่ละทีมจะมีอัตราต่อรองแต้มต่างกัน ขึ้นอยู่กับฟอร์มและสถิติการแข่งขันของทีม ว่ามีอัตราชนะมากน้อยแค่ไหน อย่างทีมที่ชนะบ่อยๆ ทำผลงานดี ก็มีอัตราต่อรองน้อย ส่วนทีมที่ผลงานไม่ดีก็จะมีอัตราต่อรองที่มากกว่า

โดยการทายผลของการแข่งเกมแนว MOBA จะต่างกันตรงสามารถทายผลได้แค่ 2 แบบ ก็คือทายว่าทีมไหนจะชนะเท่านั้น ไม่เหมือนตอนทายเกม PUBG ที่จะให้ทายว่าแต่ละทีมจะได้อันดับเท่าไรบ้าง

หมายเหตุ - สามารถเลือกทายผลได้หลายแบบ โดยแบ่งแต้มที่ใช้ทายผลได้ ยกตัวอย่าง ทายผลทีม A ชนะ ไป 500 แต้ม แต่แต้มยังไม่หมด ก็สามารถทายผลว่าทีม B จะชนะ อีกด้วยแต้มที่เหลืออยู่ได้เช่นกัน

4 เช็คเวลาการแข่งขันให้ดีๆ

ก่อนทายผลลองเช็กเวลารอบการแข่งขันให้ดีๆ ว่าการแข่งขันแต่ละนัดเริ่มแข่งเวลาไหน เพราะระบบจะทำการปิดทายผลทันที เมื่อการแข่งขันนัดดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น ลองดูที่ด้านบนของรอบการแข่ง จะมีเวลานับถอยหลังอยู่ ว่าจะหมดเวลาทายผลในอีกกี่วันหรือกี่ชั่วโมง

5 ทายถูก รับแต้มเพิ่มหลังจบการแข่งขัน

เมื่อทายผลการแข่งถูก จะได้รับแต้ม ตามอัตราต่อรอง อย่างเช่น ทายทีม A ชนะที่ 1 ได้อัตราต่อรอง 1.5 โดยใช้แต้มทายผลไว้ 1,000 แต้ม เมื่อทายถูกก็จะได้แต้ม (สุทธิ) 1,500 แต้ม เป็นต้น

วิธีการคัดเลือกผู้ชนะ

จะเลือกจากผู้เล่นที่คะแนนสูงสุดในอันดับ Leaderboard เมื่อเสร็จสิ้นผลการแข่งขันของทัวร์นาเม้นต์ โดยผู้ที่สะสมแต้มได้มากที่สุด 100 อันดับแรก (หรืออันดับตามที่กิจกรรมกำหนด) ก็จะได้รับรางวัลตามลำดับ

ตัวอย่างของรางวัลจากการทายผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook