Gravity อัพเดท Ragnarok ใหม่ 5 เกมไทยได้มา 3

Gravity อัพเดท Ragnarok ใหม่ 5 เกมไทยได้มา 3

Gravity อัพเดท Ragnarok ใหม่ 5 เกมไทยได้มา 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศไทยกลายเป็นลูกรักของ Gravity ซะแล้ว หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเกมอย่าง Ragnarok Tactics ให้ได้เล่นก่อนใครรวมทั้งการนำเกม Ragnarok Online มาเปิดบริการด้วยตัวเอง และล่าสุด Ragnarok: Battle Academy ที่กำลังจะเปิดตัวให้ไทยที่แรกในโลกอีก ดูเหมือนว่าทาง Gravity เตรียมจะเอาเกม Ragnarok มาให้เล่นในไทยอีกถึง 3 เกม ได้แก่

Ragnarok X: Next Generation

เกมนี้ได้มีการเปิดตัวเกมในไต้หวันมาแล้ว และก็ได้ทางบริษัทแม่ของ TikTok มาเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ซึ่งเตรียมแผนที่จะเปิดบริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นปี 2021 รวมไปถึงไทยด้วย โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกม 3D MMORPG เหมือนกับ Ragnarok M: Eternal Love แต่ภาพจะเป็น Full3D แบบเต็มตัว

The Lost Memories: A Song of Valkyrie

เกม RO เวอร์ชั่นมือถือที่จะนำเสนอภาพแบบคลาสสิคแบบดั้งเดิม แต่จะเป็นรูปแบบของเกมแนวจัดทีมและกดใช้สกิลตัวละครตามการ์ด ในแผนนั้นจะเปิดให้เล่นในก่อนช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

Action RO2: Spear of Odin

เกมแนว ARPG บนมือถือ เน้นภาพแบบแฟนตาซีเรียลๆ ซึ่งแตกต่างจากเกมก่อนหน้านี้่ที่จะเป็นภาพสไตล์อนิเมะและเน้นความเป็นเกมแอ็คชั่นที่มากกว่า ตัวเกมนั้นมีแผนเปิดในไทยแน่นอน

Ragnarok Origin

เกม Ragnarok มือถือเวอร์ชั่นภาพสุดอลังการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันสำหรับต่างประเทศมีเพียงภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศภาษาอังกฤษออกมา

ในส่วนของอีกเกมอย่าง Ragnarok Begins นั้นมีแผนแต่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดออกมา อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจสำหรับแฟนเกม Ragnarok ในไทยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook