GRAN SAGA เผยตัวอย่าเนื้อเรื่องสุดดราม่าพร้อมกับตัวอย่าง In Games ชุดใหญ่

GRAN SAGA เผยตัวอย่าเนื้อเรื่องสุดดราม่าพร้อมกับตัวอย่าง In Games ชุดใหญ่

GRAN SAGA เผยตัวอย่าเนื้อเรื่องสุดดราม่าพร้อมกับตัวอย่าง In Games ชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดไปอย่างต่อเนื่องไหนก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนไปแล้วก็ถึงเวลาที่เปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้ชมกันของเกม GRAN SAGA เกมโทรศัพท์มือถือตัวแรกของบริษัท Npixel ที่ได้รวบรวมเหล่าผู้พัฒนาเกมที่เคยมีประสบการณ์กับทาง Seven Knights ไอพีเกมชื่อดังของทาง Netmarble มาแล้วและได้รวมตัวกันสร้างบริษัทและพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา

ถ้าพูดถึงความน่าเล่นขอเรียนตามตรงว่าจากความรู้สึกคะแนนเต็ม 10 ให้ 10 เลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพกราฟิกถ้าอ้างอิงจากตัวอย่างหรือรูปภาพที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จัดว่าทีเด็ดอลังการสวยงาม นี้ยังไม่นับรวมกับเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูดที่คาดว่าจะสามารถชวนจินตนาการไปกับการผจญภัยสุดแฟนตาซีภายในโลกของเกมนี้ได้อย่างแน่นอน จนมาถึงในวันนี้ที่ดูเหมือนว่าใกล้ความเป็นจริงเข้าทุกทีแล้วเมื่อได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ดังนั้นหากใครสนใจก็ไปลงไว้ก่อนเลยเพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย ก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคต

ล่าสุดทางบริษัท Npixel ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างล่าสุดซึ่งเป็นตัวที่ 3 อย่างเป็นทางการของเกม GRAN SAGA โดยจะนำเสนอเป็นเรื่องราว Story ในชื่อว่า Searching for lost memories ที่ภายในคลิปวิดีโอจะเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของการเดินทางของตัวละครเอกของเรื่องที่ได้พบเจอกับเรื่องน่าเศร้าชวนดราม่า แต่รายละเอียดบอกตรงๆ ว่าไม่รู้เพราะตัวอย่างจะเป็นภาษาเกาหลีดังนั้นหากเกมเมอร์หรือแฟน Sanook Game คนไหนแปลออกมาแชร์ให้ฟังด้วยนะเค้าอยากรู้

gran-saga-(5)

gran-saga-(2)

นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดเผยภาพตัวอย่างใหม่ In Games ล่าสุดออกมาให้เห็นชุดใหญ่เลยซึ่งจะเห็นทั้งรายละเอียดของโมเดลตัวละครที่บอกเลยว่าโคตรอลังการ ระบบ Tree Skills ของตัวละครแต่ละตัว รวมไปถึงฉากต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ ที่ต้องยอมรับว่านี้มันเกมในฝันชัดๆ แต่สิ่งที่ยังต้องรอเล่นเองถึงจะรู้ก็คือระบบ Gameplay และเนื้อหา Content ต่างๆ ว่าจะเด็ดจริงอย่างที่หวังไว้มากน้อยแค่ไหน ถ้าออกมาดีนี้จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ 

gran-saga-(6)

gran-saga-(1)

gran-saga-(4)

Gran Saga ก็คือตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโดยจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG เก็บเลเวล ซึ่งเป็นรูปแบบเกมที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์เสมอมา เป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิง Gran ซึ่งเป็นชื่อของเหล่าอาวุธในตำนาน เบื้องต้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 20 ชิ้น ส่วนตัวละครที่ผู้เล่นเลือกเล่นก็จะมีให้เลือก 4 ตัวในช่วงแรก ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคลาสและธาตุประจำตัวต่างกันไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาวุธในตำนานทั้ง 20 ชิ้นนี้จะมีระบบอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างเช่นภูติประจำอาวุธแต่ละชิ้นหรืออื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook