SUPER PLAY จัดแข่งต่อเนื่อง ท้าชน Faze Clan ใน PUBG Mobile

SUPER PLAY จัดแข่งต่อเนื่อง ท้าชน Faze Clan ใน PUBG Mobile

SUPER PLAY จัดแข่งต่อเนื่อง ท้าชน Faze Clan ใน PUBG Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ทาง SUPERPLAY ได้มีการจัดขึ้นให้กับแฟนเกมอย่าง PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale จากค่าย Tencent Games ก็คือ SUPERPLAY PLAY FROM HOME ในครั้งแรกจัดไปในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นการแข่งขันให้เกมเมอร์ได้มีโอกาสสมัครเข้าร่วมแข่งเพื่อที่จะไปพบกับยอดทีมจากโปรลีกของเกม PUBG Mobile โดยรอบที่แล้วได้เจอกับทาง Secret Jin (Team Secret) แล้วในรอบนี้จะถึงตาของทาง "Faze Clan" บ้างเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกยอมรับว่าฝีมือดีสร้างผลงานมามากมายไม่แพ้ทีมอื่นๆ เลยถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ได้ไปโลดแล่นในการแข่งขันนอกประเทศก็ตาม

pubgm-(2)

ถ้าหากใครที่ติดตาม PUBG Mobile อยู่เสมอหรือติดตามการแข่งขันอีสปอร์ตจะต้องเห็นชื่ออย่าง Faze Clan เป็นลำดับต้นๆ ของตารางเสมอยิ่งในช่วงสัปดาห์แรกๆ จะเป็นช่วงที่พวกเขาท็อปฟอร์มที่สุดเลยก็ว่าได้ ปัจจุบัน Line Up ของทีมประกอบด้วย BulShark (กัปตัน), Vintorez, MR5 และ น้องใหม่ล่าสุด TonyK ผลงานของแต่ละคนก็ได้เห็นผ่านการแข่งขันกันแล้วว่าพวกเขามีดีพอที่จะบอกว่าเป็นสุดยอดทีมของเมืองไทยแน่นอน

แต่มันเป็นเหมือนอาถรรพ์ที่ทาง Faze Clan จะมาแรงในช่วงต้นๆ เสมอแล้วในช่วงปลายๆ ในรอบโดดท้ายๆ จะเริ่มมีข้อผิดพลาดให้เห็นขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ตัวเองไม่สามารถหาแต้มและคะแนนเพื่อให้กลายเป็นที่หนึ่งได้ยกตัวอย่างเช่น การแข่งขันล่าสุดอย่าง PUBG Mobile Pro League - Fall Split 2020 ในรอบเก็บคะแนนต้องยอมรับว่าพวกเขาฟอร์มจนไม่คิดว่าจะตกอันดับสองแน่นอน แต่แล้วด้วยความผิดพลาดเล็กน้อยเลยทำให้กลายเป็นอันดับ 2 ส่วนในรอบ Finals ก็ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นต้องมารอดูรอบนี้ว่าจะสามารถแก้มือและทำการบ้านมามากแค่ไหน

pubgm-(3)

ซึ่งรูปแบบการแข่งขันก็จะมีลักษณะคล้ายเดิม โดยมีรูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งโหมด Squad มีทีมทั้งหมด 25 ทีมอยู่ในกลุ่มเดียวกัน แข่งกันทั้งหมด 2 รอบ ผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดเรียงตามลำดับ จะได้รับรางวัลเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ของกิจกรรมนี้ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดีที่เกมเมอร์จะได้มาหาประสบการณ์กับการแข่งขันกับทีมที่อยู่ในโปรลีคจริงๆ แล้วไปถึงทีมที่ก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่าง Secret Jin ดังนั้นแล้วห้ามพลาดเลย ส่วนเงินรางวัลจะแบ่งออกเป็นอันดับต่างๆ ดังนี้

ของรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขัน

  • อันดับที่ 1: Razer Gold Pin คนละ 1,000 บาท
  • อันดับที่ 2: Razer Gold Pin คนละ 500 บาท
  • อันดับที่ 3: Razer Gold Pin คนละ 300 บาท
  • รางวัลปลอบใจ: Razer Gold Pin คนละ 50 บาท

สมัครการแข่งขันได้ที่ >> https://bit.ly/3f26QBf

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook