Azur Lane: Crosswave เวอร์ชั่น Switch จะเปิดวางขายในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับ NA และ EU

Azur Lane: Crosswave เวอร์ชั่น Switch จะเปิดวางขายในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับ NA และ EU

Azur Lane: Crosswave เวอร์ชั่น Switch จะเปิดวางขายในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับ NA และ EU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Compile Heart ในปีที่แล้วได้มีปล่อยตัววิดีโอที่พัฒนาขึ้นจากไอพีของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือชื่อดังอย่าง Azur Lane: Crosswave ที่จับเอาเนื้อเรื่องมาออกแบบใหม่ให้กลายเป็นเกมในรูปแบบ 3D ใส่ความเป็น Action Shooting เข้าไปแต่ก็รักษาเอกลักษณ์ในเรื่องของธีมและตัวละครซึ่งเป็นจุดขายของ Azur Lane เอาไว้อยู่

แล้วเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมาสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 เป็นแพลตฟอร์มแรกในประเทศญี่ปุ่นและตามด้วยโซนตะวันตกทั้งหมด ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ก็เปิดให้บริการผ่านร้าน Steam สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC และสุดท้ายในวันที่ 17 กันยายน 2020 ก็เปิดวางขายให้กับทาง Nintendo Switch ในประเทศญี่ปุ่น

azur-lane-(5)

แล้วล่าสุดได้ออกมาแถลงข่าวเรียบร้อยแล้วว่าทาง Idea Factory International ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายกำลังนำเกม Azur Lane: Crosswave ไปวางขายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switct สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในโซน อเมริกา และประเทศทางยุโรปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ปี 2021 นั่นเองซึ่งจะมีการวางขายทั้งในรูปแบบ Physically และ Digitally ซึ่งแปลว่าเกมเมอร์คนไหนที่มีเครื่อง Nintendo Switch อยู่ก็สามารถรอเล่นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้เลยภายในต้นปีนั่นเอง

azur-lane-(4)

และการที่เกมมีการพอร์ตลงเครื่อง Nintendo Switch ก็จะมีการอัปเกรดเพิ่มเนื้อหาพิเศษเข้าไปด้วยเช่น ตัวละครอย่าง Taihou และ Formidable  จะสามารถเลือกเล่นได้เลยในหน้าเลือกตัวละครปกติซึ่งถ้าเป็นเวอร์ชั่น Playstation 4 และ Windows PC จะต้องทำการซื้อเนื้อหาเสริมเท่านั้นแต่เวอร์ชั่นนี้จะเปิดให้เล่นฟรีเลยแล้วยังมีตัวละครสนับสนุนสามตัวที่จะมีให้เล่นฟรีเช่นเดียวกัน หรือจะเป็น โหมดภาพถ่ายที่อัปเดตมาใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมคุณสามารถโพสต์ท่าได้ถึงหกตัวละครที่มากกว่าเดิมถึงเท่าตัวที่ทำได้เพียงแค่สามเพื่อสร้างฉากถ่ายรูปสุดฟินนั่นเอง

azur-lane-(2)

azur-lane-(3)

Azur Lane: Crosswave เกิดขึ้นในโลกที่มีเรือรบประจัญบานถูกจับมาสร้างเป็นตัวละครจริงๆ สไตล์โมเอะใช้ Unreal Engine เพื่อทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาในโลก 3 มิติขนาดใหญ่เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นพวกเขาอย่างคมชัดยิ่งขึ้นและสามารถหมุนได้ 360 องศา เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงการต่อสู้ระหว่างสี่ประเทศมหาอำนาจ Eagle Union, Royal Navy, Iron Blood และ Sakura Empire กองทัพของแต่ละประเทศเดินขบวนทางทะเลเพื่อจะต้องมาต่อสู้กัน ด้วยการตัดสินใจของกลุ่มคนเพียงไม่กี่คนเท่านั้นในประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook