เปิดให้ดาวน์โหลด A.I.M.$ -All you need Is Money- เกมปล้นกระฉ่อนโลก

เปิดให้ดาวน์โหลด A.I.M.$ -All you need Is Money- เกมปล้นกระฉ่อนโลก

เปิดให้ดาวน์โหลด A.I.M.$ -All you need Is Money- เกมปล้นกระฉ่อนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาฝากอีกแล้วเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เปิดให้บริการโดย NHN PlayArt ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วนั่นเอง ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า A.I.M.$ -All you need Is Money- เป็นเกมที่นำเสนอธีมแนวปล้นเงินเพื่อให้กลายเป็นที่ร่ำรวยที่สุดในแต่ละรอบวันนี้พร้อมที่จะเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่น

การันตีความน่าสนใจด้วยยอดผู้เล่นลงทะเบียนกว่า 300,000 คน แล้วแน่นอนว่าเมื่อมีคนลงทะเบียนเป็นจำนวนมากแบบนี้ทางบริษัทผู้ให้บริการเกมก็ได้ทำการแจกตั๋วสุ่ม Gacha จำนวน 11 อันแบบฟรีๆ สำหรับการเข้าร่วมเกมครั้งแรกด้วย งานนี้ดวงใครดีก็อาจจะได้รับตัวละครแรร์ๆ ไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเหนื่อยอีกด้วยนะ

A.I.M.$ -All you need Is Money- เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบเกมแนว PVP Action Game ในหนึ่งรอบจะมีผู้เล่นกว่า 51 คนที่จะต้องไล่ล่ากันเพื่อที่จะครอบครองเงินให้มากที่สุด ในหนึ่งการแข่งขันจะมีเวลาเล่นเพียง 5 นาทีเท่านั้นในการต่อสู้ ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเกมพยายามออกแบบเกมให้มีความรวดเร็วเพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม แต่ก็มีความสนุกในแบบฉบับของเกม นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังออกแบบให้เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ทำให้ง่ายต่อการควบคุมในสถานการณ์ต่างๆ หรือการออกนอกสถานที่ เพราะมันคือเกมโทรศัพท์มือถือยังไงละ 

aim-(2)

ต่อมาก็คือเรื่องของตัวละครที่เกม A.I.M.$ -All you need Is Money-  จะให้เลือกตัวละครฮีโร่ในรูปแบบต่างๆ ที่มีอยู่หลากหลายแบบแน่นอนว่าแต่ละตัวละครก็จะมาพร้อมกับความสามารถที่แตกต่างกัน ตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งจะมีทั้งจุดเด่นและจุดด้อย แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะสามารถถึงประสิทธิภาพของพวกเขาออกมาได้มากน้อยแค่ไหนในการคว้าเงินให้มากที่สุดในแต่รอบ

aim-(1)_1

อีกหนึ่งส่วนที่ค้อนข้างน่าชื่นชมและเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นได้แน่นอนก็คืองานภาพกราฟิกที่จะนำเสนอในลักษณะสไตล์อนิเมะ ตัวละครเป็นตัวการ์ตูน 3D สวยงามประกอบกับตัวฉากที่ออกแบบมาให้เหมาะสมซึ่งนอกเหนือจากโหมดการเล่นปกติแล้ว ในด่านและฉากต่างๆ จะมีการปรับเปลี่ยนไปตามลักษณะโหมดการเล่นด้วยเช่นกัน

aim-(3)

A.I.M.$ -All you need Is Money- ยังมีการรวบรวมศิลปินชาวญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลงเสียงเพื่อขับร้องเพลง All You Need ไม่ว่าจะเป็น SKY-HI, Creepy Nuts, ROTTENGRAFFTY, Fear, and Loathing in Las Vegas, AD HOP, Polkadot Stingray, Naomi Watanabe, Dizzy Sunfist, และ Vaundy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook