ถอยมาเรื่อยๆ The Rising of the Shield Hero: Rerise ในเวอร์ชั่เกมมือถือ

ถอยมาเรื่อยๆ The Rising of the Shield Hero: Rerise ในเวอร์ชั่เกมมือถือ

ถอยมาเรื่อยๆ The Rising of the Shield Hero: Rerise ในเวอร์ชั่เกมมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ยังคงขอย้ำคำเดิมไม่เปลี่ยนแปลงว่าปีนี้มันปีแห่งวิดีโอเกมอนิเมะชัดๆ เพราะเป็นปีที่เห็นการเปิดตัวเกมสไตล์อนิเมะเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศใดในโลกทั้ง ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศจีน หรือ ประเทศญี่ปุ่นเองที่เป็นต้นฉบับก็ตาม แต่ถ้าพูดถึงพวกการ์ตูนมังงะหรืออนิเมะสายหลักๆ ก็คงต้องบอกว่ามีการพัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

แต่ตอนนี้ในประเทศญี่ปุ่นเริ่มหันไปมองพวกนิยายไลท์โนเวลมากยิ่งขึ้นทำให้ตอนนี้จะเห็นว่ามีวิดีโอเกมที่พัฒนาจากนิยายไลท์โนเวลมากยิ่งขึ้น ล่าสุด KADOKAWA ได้มีการส่งตัวเกม The Rising of the Shield Hero (Tate no Yuusha no Nariagari) หรือชื่อภาษาไทยว่า "ผู้กล้าโล่ผงาด" เป็นอีกหนึ่งไลท์โนเวลชื่อดังที่ตอนนี้ถูกสร้างเป็นเกมมือถือแล้วในชื่อว่า The Rising of the Shield Hero: Rerise

the-rising-(1)_1

The Rising of the Shield Hero: Rerise เป็นวิดีโอเกมที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของอาจารย์ Aneko Yusegi อย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างสรรค์เป็นเกมโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ RPG ที่ทำการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อที่จะเตรียมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในประเทศญี่ปุ่นเป็นลำดับแรก การลงทะเบียนก็จะมีการลงทะเบียนผ่านทั้ง Twitter, Line และ Email แน่นอนว่าเกมเมอร์คนไหนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเป็นไอเทมมากมายเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และของรางวัลจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนผู้ลงทะเบียน

 the-rising-(2)

ถ้าเป็นแฟนการ์ตูนคงทราบที่มาของเกมดีอยู่แล้วเพราะ The Rising of the Shield Hero: Rerise ได้มีพื้นฐานมาจากซีรีส์ไลท์โนเวล "isekai" หรือแปลเป็นไทยว่าต่างโลกที่เนื้อเรื่องจะมีความเป็นแฟนตาซีออกดาร์กๆ หน่อยที่ตัวเอก อิวาทานิ นาโอฟุมิ ผู้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกในฐานะผู้กล้าแห่งโล่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป3วัน กลับต้องถูกพวกพ้องหักหลังจนต้องสูญเสียชื่อเสียงและเงินทองในฐานะผู้กล้าไปในหนเดียว กลับมีสาวน้อยผู้หนึ่งปรากฎตัวขึ้นบั้นปลายของความทุกข์ทนนั้น นี่คือเรื่องราวแฟนตาซีที่เขียนเล่าถึงผู้กล้าที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ตนเอง จากการโดนใส่ร้ายหักหลังจนกลายเป็นที่รังเกียจของผู้คน

ในปัจจุบันไลท์โนเวลเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมพอสมควรควรเลยแล้วเวอร์ชั่นอนิเมะ Season 2 ก็กำลังจะมีการฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2021 ด้วยดังนั้นการันตีได้เลยว่าเกมนี้จะมีเนื้อหาที่อ้างอิงจากต้นฉบับแล้วมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวพร้อมๆ กับอนิเมะ ในปัจจุบันยังไม่ค่อยมีข้อมูลเปิดเผยออกมามากเท่าที่ควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook