Smilegate เปิดตัว TeeTiny Online เกมมือถือ MMORPG ในระดับ Global

Smilegate เปิดตัว TeeTiny Online เกมมือถือ MMORPG ในระดับ Global

Smilegate เปิดตัว TeeTiny Online เกมมือถือ MMORPG ในระดับ Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Smilegate เป็นชื่อของบริษัทพัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำอีกหนึ่งเจ้าของประเทศเกาหลีใต้ที่มีวิดีโอเกมเปิดให้บริการภายในเครือมากมายซึ่งพูดชื่อเกมมาน่าจะต้องรู้จักกันบ้างยกตัวอย่างเช่น Soul Worker, Epic Seven หรือ Lost Ark ก็ถือว่าเป็นชื่อเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว และล่าสุดได้มีการประกาศว่าพวกเขาจะร่วมมือกับทาง Teeny Studio ในการนำเกมที่มีชื่อว่า TeeTiny Online

หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้มาแล้วในปี 2019 แล้ววันนี้ได้มีการเปิดเผยว่าทาง Smilegate จะเป็นผู้ดูแลในการให้บริการในระดับ Global เพื่อเผยแพร่ให้กับผู้เล่นทั่วโลกได้เล่นกัน โดยจะมีการแปลภาษาอังกฤษให้สามารถเข้าถึงการสื่อสารต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

teetiny(2)

การที่จะเปิดให้บริการในระดับ Global ทางบริษัท Smilegate ก็ได้มีการวางแผนไว้มากมายไม่ว่าจะ เป็นการวางเซิร์ฟเวอร์เดี่ยวที่ได้นำ “ระบบ advanced” มาใช้เพื่อใช้ในการออกแบบกราฟิกการ์ตูนให้มีความสวยงามที่สุดภายในเกม TeeTiny Online ภายในเกมก็จะเป็นสไตล์เกมเก็บเลเวล MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบในตอนนี้มาพร้อมกับอาวุธคู่กายประจำคลาส นอกจากนั้นทั้งหมดทั้งมวลบริษัทได้มีการวางแผนกำหนดการเปิดให้บริการไว้ภายในปี 2021 ดังนั้นหากใครสนใจต้องติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดีๆ เมื่อไหร่ที่มีอัปเดตจะรีบมารายงานให้อ่านกันในทันที

จุดเด่นของเกม TeeTiny Online เท่าที่ดูจากตัวอย่างก็คงต้องพูดถึงความเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย แต่รายละเอียดไม่ได้จัดเต็มขนาดนั้น อาจจะไปเทียบกับพวกเกมฟอร์มยักษ์ลำบากอยู่ แต่ถ้ามองว่าเป็นเกมในรูปแบบตัวการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น Effect หรือการเคลื่อนไหวต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีแล้ว เมื่อเล่นใน In games จริงๆ ภาพอาจจะดูดีกว่าตัวอย่างที่ได้รับชมก็เป็นได้

แต่ไม่รู้ว่าทำไมส่วนตัวมีความรู้สึกว่าภาพมันมีกลิ่นอายของความเป็นภาพสไตล์ตะวันตกผสมอยู่ด้วยที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก ดังนั้นแล้วภาพรวมก็จะเป็นที่น่าสนใจในระดับหนึ่งเลย แล้วถ้าเปิดในระดับ Global ก็คงต้องไปทดสอบแน่นอน

teetiny(1)

TeeTiny Online พื้นฐานแล้วเป็นเกมแนว MMORPG ในรูปแบบ Openworld ที่จะมีการผจญภัยในโลกกว่างสุดแฟนตาซีรอคอยอยู่สิ่งหนึ่งที่อยากจะชื่นชมก็คือละครพวกมอนสเตอร์ต่างๆ ออกแบบมาได้ค่อนข้างดีทำให้การผจญภัยใน Dungeon หรือการต่อสู้กับมอนสเตอร์มันดูสนุกเร้าใจประกอบท่าทางทักษะต่างๆ แล้วก็ไม่ธรรมดาเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook