miHoYo ไม่ทนเดินหน้าฟ้องผู้เล่นที่ปล่อยข้อมูล Genshin Impact ออกมา

miHoYo ไม่ทนเดินหน้าฟ้องผู้เล่นที่ปล่อยข้อมูล Genshin Impact ออกมา

miHoYo ไม่ทนเดินหน้าฟ้องผู้เล่นที่ปล่อยข้อมูล Genshin Impact ออกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องใหญ่เลยเมื่อ miHoYo สุดจะทนแล้วสำหรับการที่มีผู้เล่นที่ได้รับโอกาสในการทดสอบแพทช์ใหม่ๆ ก่อนที่จะลงเซิร์ฟเวอร์หลักได้นำข้อมูลที่ไม่สมควรที่จะเปิดเผยทำให้รั่วไหลออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตทก่อนที่บริษัทจะเผยแพร่อย่างเป็นทางการของเกม Genshin Impact สุดยอดเกมแนว Action RPG สไตล์ Openworld งานภาพอนิเมะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหนึ่งเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา

แล้วไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศแผนที่จะให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินคดีไปฟ้องศาล กับเกมเมอร์ที่ปล่อยข้อมูลของแพทช์ 1.2 ออกมาซึ่งเป็นเนื้อหาจากการทดสอบถือเป็นการละเมิดข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูล เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าทดสอบนั้นได้มีการเซ็นสัญญาและลงนามเพื่อเข้าร่วมการทดสอบดังกล่าว เลยทำให้ทาง miHoYo ไม่สามารถอยู่เฉยกับพฤติกรรมนี้ต่อไปได้แล้ว

โดยที่ตอนนี้ทาง miHoYo ได้ตรวจสอบหาผู้เล่นที่ได้ทำการปล่อยข้อมูลให้รั่วไหลออกมาแล้วปัจจุบันได้ระบุแน่นอนแล้วว่ามี 2 คนได้แก่ผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ Celestia Server และ America  

  • Server: Celestia Server
    Nickname: 星***千鶴
    Live Server UID: 100***556
    Beta Server UID: 1***31
  • Server: America
    Nickname: J**z
    Live Server UID: 600***200
    Beta Server UID: 2***28

ทาง miHoYo ได้อธิบายไว้ว่าพวกเขาก็เข้าใจว่าการที่ผู้เล่นทั่วไปต้องการข้อมูลข่าวสารการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ของการอัปเดตในอนาคตให้เร็วที่สุด แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลหลายๆ ส่วนที่ปล่อยออกมานั้นมันอยู่ในช่วงทดสอบเบต้าแบบปิดที่เนื้อหาและรายละเอียดต่างๆ ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเลยยังไม่มีการยืนยันว่าแพทช์ที่จะปล่อยออกมาจริงๆ เหมือนเวอร์ชั่นทดสอบมากแค่ไหน ดังนั้นบริษัทเลยยังไม่ให้เผยแพร่รายละเอียดของการทดสอบนั่นเอง เพราะการแก้ไขจะเริ่มขึ้นหลังจากได้รับ Feedback จากผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมนั่นเอง

genshin-impact-(2)

ดังนั้นแล้วการติดตามข่าวสารทาง miHoYo แนะนำว่าให้ผู้เล่นติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการจะแน่นอนและรวดเร็วที่สุดแล้ว ทำให้มั่นใจได้เลยว่าหลังจากที่เมื่อมีการลงดาบฟ้องทางผู้เล่นที่ปล่อยข้อมูลออกไปเสร็จสิ้นจะไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างแน่นอน จนกว่าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Genshin Impact จะปล่อยออกมาอย่างแน่นอน อารมณ์เหมือนเชือดไก่ให้ลิงดูสำหรับการฟ้องร้องผู้ละเมิดสัญญาในการเข้าร่วมทดสอบแพทช์ใหม่ๆ น่าจะเป็นบทเรียนสำคัญของเกมเมอร์สองคนนั้นแน่นอน ส่วนเกมเมอร์ทั่วไปก็ต้องรอข้อมูลใหม่ๆ กันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook