พาชม 5 เกมโทรศัพท์มือถือที่ดีในปี 2020 แฟนเกมห้ามพลาด

พาชม 5 เกมโทรศัพท์มือถือที่ดีในปี 2020 แฟนเกมห้ามพลาด

พาชม 5 เกมโทรศัพท์มือถือที่ดีในปี 2020 แฟนเกมห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเดือนข้างหน้าก็จะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้วดังนั้น Sanook Game เลยนำเสนอ 5 เกมโทรศัพท์มือถือที่ดีในปี 2020 แฟนเกมห้ามพลาดเผื่อใครที่กำลังมองหาเกมดีๆ ในปี 2020 นี้อยู่เรามีตัวเลือกมาให้ดูกัน

Among Us

เกมแรกก็คงต้องยกให้กับเกมผลงานของค่าย Innersloth ที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 2 ปีแต่พึ่งจะมาได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2020 นี้สำหรับ Among Us ที่ไม่ได้เฉพาะในเวอร์ชั่น Windows PC เท่านั้นที่ได้รับความนิยมแต่ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือก็เช่นเดียวกันได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็เพราะในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดในรูปแบบ Free to Play เล่นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่ถ้าเป็น PC จะต้องซื้อเท่านั้น 

Genshin Impact

อีกหนึ่งเกมที่คงไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับ Genshin Impact ผลงานล่าสุดของค่าย miHoYo ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก ด้วยรูปแบบที่เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์ Openworld และมีงานภาพในรูปแบบ Anime กราฟิกอลังการสวยงามเลยเป็นที่ถูกใจของเกมเมอร์หลายๆ คนปัจจุบันสามารถสร้างรายได้ไปเป็นจำนวนมาก และเกมดังกล่าวมีเล่นหลากหลายแพลตฟอร์มรวมถึงโทรศัพท์มือถือด้วยเช่นเดียวกัน

Legends of Runeterra

ในปีนี้หนึ่งเกมที่น่าสนใจแล้วได้เสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่งของทาง Riot Games ที่ลุยตลาดอย่างหนักแล้วเกม Legends of Runeterra ที่เป็นการขยายจักรวาลของเกม League of Legends ให้กว้างใหญ่ขึ้นและมีภาพที่ชัดเจนกว่าเดิมเป็นเกมแนว Card Games ที่ผู้เล่นสามารถตามเมต้าได้ไม่ยากและการสร้าง Decks ค่อนข้างที่มีราคาไม่แพงเข้าถึงผู้เล่นได้เสมอเมื่อไปเทียบกับเกมอื่นๆ ในตลาด

League of Legends: Wild Rift

จะใช้คำว่า 10 ปีที่รอคอยก็ไม่ได้เกินไปเลยสักนิดเดียวเมื่อ League of Legends: Wild Rift ได้มีการเปิดให้บริการในโซนประเทศของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานภาพและระบบ Gameplay ที่ออกแบบมาได้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเป็นอย่างมากเหลือเพียงแค่การปรับสมดุลของเกมให้มันดีกว่านี้และมีตัวเลือกในการเลือกเล่น Champions ให้มากกว่าเดิมก็จะดีมากๆ แล้วก็ต้องมารอดูว่าการแข่งขันอีสปอร์ตจะเริ่มขึ้นเมื่อไหร่สำหรับทาง Riot Games เอง

Ragnarok X : Next Generation / Ragnarok Origin

สุดท้ายเป็นซีรี่ส์เกมที่ทาง Gravity ได้มีการแผนในการบุกตลาดอย่างหนักเตรียมเกมมาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมากแล้วในปีนี้ก็ได้เปิดให้บริการไปแล้วสองตัวได้แก่ Ragnarok X : Next Generation / Ragnarok Origin ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ทั้งคู่ลักษณะบางอย่างมีความใกล้เคียงกันเลยนับเป็นหัวข้อเดียวไปเลย ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบกันเป็นอย่างดีทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าจะเปิดให้บริการในตลาดประเทศไทยเมื่อไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook