SLAM DUNK Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมเปิดสนาม 25 พฤศจิกายนนี้

SLAM DUNK Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมเปิดสนาม 25 พฤศจิกายนนี้

SLAM DUNK Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมเปิดสนาม 25 พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซากุรางิบุรุษผู้ที่เกิดมาเพื่อบาสเกตบอลกำลังจะเปิดสนามลุยในเกม SLAM DUNK Mobile จากค่าย DeNA Games ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วสำหรับเวอร์ชั่น Global แล้วเกมได้มีการเตรียมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้วด้วยซึ่งแน่นอนว่าจะมีลงบนสโตร์ประเทศไทยด้วยเช่นกัน และความพิเศษก็คือตัวเกมทั้งหมดจะมีการแปลเป็นภาษาไทยเพื่อเกมเมอร์ชาวไทยให้สามารถเล่นเกมของพวกเขาได้สนุกสนานและเข้าถึง Content ได้ง่ายที่สุด แล้วล่าสุดได้มีการเปิดเผยวันเวลาในการเปิดให้บริการออกมาแล้ว ใครที่กำลังรออยู่อีกไม่นานเกินรอได้เล่นแน่นอน

เมื่อทาง DeNA HONG KONG LIMITED ได้แจ้งไว้แล้วว่าเกม SLAM DUNK Mobile จะพร้อมให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ แล้วบนสโตร์ประเทศไทยเราจะสนุกไปกับการจัดทีมตัวละครที่มีพื้นฐานจากการ์ตูนบาสเกตบอลที่โด่งดังเป็นอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นนับตั้งแต่อดีตและในปัจจุบันเองก็ยังคงมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากอยู่ 

ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Toei Animation นำเรื่องราวที่คุ้นเคยหวนคืนสู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ แปลเป็นเนื้อเรื่องทั้งสิ้นกว่า 10 บทถูกถ่ายทอดผ่านการเล่นโหมด PVE ร่วมรำลึกถึงฤดูร้อนที่สดใส และตะลุยเส้นทางพัฒนาการของนักบาสมือใหม่แห่งโรงเรียนมัธยมปลายโชโฮคุ พร้อมกับนักบาสสุดเกรียนยอดอัจฉริยะ ซากุรางิ ฮานามิจิ

slam-dunk-(3)

SLAM DUNK Mobile เกมบาสเกตบอลเรียลไทม์ 3v3 ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องและควบคุมการผลิตโดย Toei Animation  เกมดังกล่าวได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะที่มีชื่อเดียวกันนี้คือ “สแลมดังก์” ซึ่งเป็นผลงานของ Toei Animation ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครจากการ์ตูนต้นฉบับอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ใช้สกิลรวมถึงได้ดูเรื่องราวที่คุ้นเคยจากภาพแอนิเมชันดั้งเดิม

slam-dunk-(1)

สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของนักกีฬาบาสเกตบอลจากโรงเรียนมัธยมต่างๆ หลงใหลในเสน่ห์และความประทับใจที่ได้รับจากการแข่งขัน พบกับสกิลประจำตัวที่คุ้นเคยทั้งหลายของนักบาสแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น "ตั้งรับกระหึ่ม", "อาคางิดังก์", "สายฟ้าพิฆาต" เป็นต้น สนุกกับการออกแบบสไตล์การเล่นและใช้สกิลได้ด้วยตนเอง งานนี้แฟนการ์ตูนรับรองเลยว่าฟินสะใจแน่นอน

slam-dunk-(2)

เนื่องด้วยเป็นลิขสิทธิ์แท้ไม่ว่าจะเป็นภาพบรรยากาศรายละเอียดตัวละครไม่ว่าจะเป็น ซากุรางิ ฮานามิจิ, รุคาว่า คาเอเดะ, เซนโด อากิระ และ มาคิ ชินอิจิ ก็จะมีให้พบเจอภายใน SLAM DUNK Mobile เกมนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook