5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 พฤศจิกายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาส่องเกมโทรศัพท์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game นำมาฝากเป็นประจำใครที่กำลังเบื่อมองหาเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ๆ อยู่ก็มาลองดูบทความนี้ได้เลยนะ

Ranbu Sangokushi Rumble

เกมแรกที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ นักอ่านทุกคนก็คือผลงานเกมจากค่าย Square Enix ที่ได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Ranbu Sangokushi Rumble เป็นเกมแนววางแผน RPG ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สะสมตัวละครสาวสวยที่ดัดแปลงมาจากเหล่าขุนพลจากเรื่อง สามก๊ก วรรณกรรมชื่อดังของประเทศจีน ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วพร้อมกัน 2 เซิร์ฟเวอร์ทั้งในระบบ Android และ iOS ในเกาหลีใต้จะดูแลการให้บริการโดยบริษัท HanbiSoft

Monster Quest: Seven Sins

uBeeJoy ได้เปิดให้บริการเกมใหม่ที่เป็นสไตล์เลี้ยงมอนสเตอร์ในชื่อเกม Monster Quest: Seven Sins ที่จะให้ผู้เล่นได้ทำการเลี้ยงมอนสเตอร์ฝึกพวกเขาให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นมีการพัฒนาตัวละครให้สามารถเปลี่ยนร่างได้ด้วย ตอนนี้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global และแน่นอนว่าเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยด้วยทั้งสองระบบ Android และ iOS ไม่ต้องมุดให้ยุ่งยากแถมภาพก็ถือว่าสวยงามระดับหนึ่งแต่เกมจะรองรับภาษาอังกฤษในตอนนี้

A.I.M.$ All you need is Money

ต่อมาเป็นเกมนอกมาฝากบ้างเป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นชอบภาพอนิเมะแต่ไม่ใช่สไตล์ RPG เพราะเกมนี้จะเป็นเกมแนว Shooting Action ในชื่อว่า A.I.M.$ All you need is Money ผลงานจากค่าย NHN PlayArt ที่จะให้เพื่อนๆ ต่อสู้แนวเอาชีวิตรอดกับผู้เล่นอื่นๆ แบบออนไลน์ด้วยฮีโร่ที่มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เราจะต้องทำการต่อสู้เพื่อให้ได้เงินมาไว้ในตัวมากที่สุดในหนึ่งเกมจะใช้เวลาในการเล่นเพียง 5 นาทีเท่านั้น

3 Kingdoms Extreme

เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย DC Perfect ที่มีการเปิดให้บริการไปไม่กี่วันก่อนกับการนำเอาธีมเกมแนว 3 ก๊ก มาเปิดอีกแล้วในชื่อว่า 3 Kingdoms Extreme ที่ตอนนี้เปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งหมด แล้วนอกจากนั้นยังมีพากษ์ไทยของเหล่าตัวละครภายในเกมด้วยบอกเลยว่าเจ๋งดี เล่นง่ายสะสมตัวละครน่ารักฉบับการ์ตูน

Summoners War: Lost Centuria

เกมสุดท้ายเป็นเกมที่เปิดให้ทดสอบก่อนที่จะเปิดให้บริการจริงในปีหน้า 2021 ก็คือ Summoners War: Lost Centuria จากค่าย Com2uS ที่ได้มีการทดสอบในประเทศไทยของเรารองรับเวอร์ชั่นภาษาไทย เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ยอดฮิตของพวกเขามีการปรับเปลี่ยนเกมในหลายๆ ส่วนให้กลายเป็นเกมใหม่ที่น่าสนใจ เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือในหนึ่งทีมจะสามารถใช้ตัวละครได้ถึง 8 ตัวดังนั้นบอกเลนปั้นมันๆ การทดสอบจะเฉพาะระบบ Android เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook