ตัวอย่างใหม่ Dokapon UP! Mugen no Roulette ที่มิตรภาพไม่มีในหมู่เพื่อน

ตัวอย่างใหม่ Dokapon UP! Mugen no Roulette ที่มิตรภาพไม่มีในหมู่เพื่อน

ตัวอย่างใหม่ Dokapon UP! Mugen no Roulette ที่มิตรภาพไม่มีในหมู่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากในเดือนสิงหาคมที่ทาง AQUAPLUS ได้มีการประกาศเปิดตัววิดีโอเกมใหม่ล่าสุดที่ได้นำเสนอเกมที่ผสมผสานไอพีเกมชื่อดังกับ 2 ตัวเข้าด้วยกันก็คือ Dokapon UP! Mugen no Roulette หากใครเห็นชื่อนี้แล้วก็คงต้องนึกถึง Dokapon เกมทำลายมิตรภาพชื่อดังสมัยเครื่อง Playstation One ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ทำหมุนรูเล็ตในการเดินผจญภัยไปตามช่องต่างๆ จะมีช่องทางเดินที่หลากหลายแบบและการจบที่แตกต่างกันออกไป

เป็นหนึ่งในเกมยุคแรกๆ ที่ยังจดจำในความทรงจำของเกมเมอร์ในสมัยนั้นจนมาถึงทุกวันนี้แล้วเกมภาคใหม่ที่ได้นำเอาแนวคิดเกมดังกล่าวมาผสมเข้ากับเกม Utawarerumono แฟรนไชส์เกมชื่อดังอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการวางจำหน่ายออกมาในเร็วๆ นี้

แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุด Dokapon UP! Mugen no Roulette ในรูปแบบ Opening Movie ความยาวประมาณหนึ่งนาทีกว่าๆ เราจะได้เห็นงานภาพโมเดลตัวละครที่ถูกดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของตัวการ์ตูน Chibi ภายในเกมนี้พร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์ที่จะได้ต่อสู้ด้วย งานภาพค่อนข้างจะที่ทำออกมาได้ดีเลยรวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมด้วย สามารถรับชมได้จากตัวอย่าง Youtube ด้านบน ความรู้สึกหลังจากที่ดูตัวอย่างใหม่ก็ต้องบอกว่าน่าเล่นมากแต่เสียไปอย่างก็คือตัวเกมจะรองรับเพียงแค่ภาษาญี่ปุ่นก่อนในตอนนี้ต้องรอดูในอนาคตว่าจะมีแผนเปิดวางขายในระดับ Global หรือไม่

 

dokapon-up-(2)

สำหรับแฟรนไชส์ Utawarerumono ที่เป็นพื้นฐานของตัวเกมนี้นั้นเป็นหนึ่งในเกมเรือธงของบริษัท AQUAPLUS ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกันกับเกมนี้ซึ่งสไตล์ดั้งเดิมของเกมดังกล่าวจะอยู่ในรูปแบบ RPG Turn Based ที่มีความเป็นอนิเมะมาพร้อมกับเรื่องราวสุดเข้มข้นความนิยมของเกมนี้ก็มีไม่น้อยจนถึงขนาดถูกจับไปทำเป็นทีวีอนิเมะฉายกันเลยทีเดียว ผู้พัฒนาทำออกมาถึง 3 ภาคด้วยกันจุดขายของแฟรนไชส์นี้จริงๆ อยู่ที่เนื้อเรื่องที่ดึงดูดนั่นเอง

dokapon-up-(3)

เนื้อเรื่อง Dokapon UP! Mugen no Roulette ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Haku ต่อสู้กับเหล่าสนม เพื่อช่วยเหลือประเทศจากภัยอันตรายโดยแทรกระบบการเล่นแบบรูเล็ตต์เข้าไป นอกจากนั้นทางผู้พัฒนายังได้ออกแบบฉากคัทซีนไว้เล่าเรื่องราวต่างๆ ภายในเกมขณะเล่นอีกด้วยเพื่อเพิ่มความสนุกในการผจญภัย

Dokapon UP! Mugen no Roulette มีกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 10 ธันวาคม 2020 ในญี่ปุ่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://aquaplus.jp/dokapon_up/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook