10 เกมที่ไม่ควรพลาดในเดือนธันวาคม

10 เกมที่ไม่ควรพลาดในเดือนธันวาคม

10 เกมที่ไม่ควรพลาดในเดือนธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับกับเดือนสุดท้ายของปี 2020 นี้ อย่างเดือนธันวาคม แน่นอนว่าเป็นช่วงส่งท้ายทั้งทีการได้เล่นเกมพักผ่อนก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่หลายคนคงจะไม่รู้ว่ามีเกมไหนบ้างน่าสนใจ น่าซื้อหามาเล่น วันนี้ผู้เขียนเลยจัดข้อมูลที่น่าสนใจรวบรวมมาให้ได้อ่านกัน ว่าในธันวาคมนี้ มี 10 เกมอะไรบ้างที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด จะมีไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Medal of Honor:Above and Beyond วางจำหน่าย 10 ธันวาคม

อีกหนึ่งผลงานเกมที่จะนำเสนอเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหน่วยรบ (OSS) ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือภารกิจปลดแอกให้กับฝรั่งเศสจากกองทัพนาซี โดยในเกมภาคนี้จะมาในรูปแบบระบบการเล่น VR ทำให้เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นสามารถสนุกและเข้าถึงบรรยากาศในสงครามโลกอย่างยิ่ง

Immortals Fenyx Rising วางจำหน่าย 3 ธันวาคม

ใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับกรีกต้องถูกใจกับสิ่งนี้ ตัวเกมนั้นจะพาผู้เล่นไปผจญภัยและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดจากเทพนิยายกรีก ด้วยการที่เป็นเกมแนวโอเพนเวิลด์ จะทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถเพลิดเพลินกับเกมนี้อย่างยิ่ง เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจอย่างมากเพราะได้ทีมพัฒนาอย่าง Ubisoft Quebec ที่มีผลงานพัฒนาเกมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey

Override 2: Super Mech League วางจำหน่าย 22 ธันวาคม 

อีกหนึ่งผลงานเกมเกมแนว Action สุดมันส์จาก  Modus Studios Brazil ตัวเกมนั้นจะพาผู้เล่นไปพบกับการต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์สุดเท่ ใครที่เป็นคอเกมแนวหุ่นยนต์บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ

Twin Mirror:Lost on arrival วางจำหน่าย 1 ธันวาคม

เป็นอีกเกมที่แฟนหนังสืบสวนจะต้องถูกใจกันอย่างมาก Twin Mirror นั้นจะพาผู้เล่นไปพบกับเมืองอย่าง Basswood โดยจะได้รับบทเป็นตัวเอกอย่าง Sam Higgs อดีตนักข่าวสายสืบสวน ที่จะได้ค้นพบความลึกลับอะไรบ้างอย่างภายในเมืองนี้  เป็นอีกเกมที่ผู้เขียนแนะนำว่าให้ปักหมุดไว้เลยครับ

MXGP 2020 วางจำหน่าย 16 ธันวาคม

เอาใจสายความเร็วกันสักหน่อยกับเกม MXGP 2020 เกมแนวกีฬาแข่งขัน Motocross หรือที่เข้าใจกันง่ายๆก็คือมอไซค์วิบากนั้นเอง โดยเกมนี้จะมาพร้อมกับเกมเพลย์ที่สุดเร้าใจ พร้อมงานกราฟิกระดับ Next-gen ทำให้ผู้เล่นนั้นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่มันส์จนวางมือไม่ได้เลยล่ะครับ

 

WORM RUMBLE วางจำหน่าย 1 ธันวาคม

หลายคนคงคุ้นเคยกับแฟรนไชส์เจ้าหนอนน้อยกันเป็นจำนวนมาก แต่มันจะออกมาเจ๋งแค่ไหนถ้าหากแฟรนไชส์ Worm ถูกนำเสนอในรูปแบบเกมแนว Battle Royale ตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับโหมดสุดมันส์อย่าง โหมด Deathmatch และ Last Worm Standing มาพร้อมกับอาวุธสุดเจ๋งอีกเพียบ ถ้าหากคุณชื่นชอบแฟรนไชส์ Worm บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Chronos:Before the ashes วางจำหน่าย 1 ธันวาคม

เอาใจคนที่ชื่นชอบความท้าทายกันสักหน่อย Chronos: Before the Ashes จะเป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน Remnant: From the Ashes โดยจุดเด่นของเกมนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่โหดร้าย แต่ถ้าหากตายมันยังไม่ใช่จุดจบของผู้เล่น ทุกครั้งที่คุณพ่ายแพ้ให้กับพวกมันส์ คุณจะต้องแก่ขึ้น 1 ปี ซึ่งมันก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียผสมกันไป แต่บอกเลยว่าเป็นเกมที่ท้าทายผู้เล่นอย่างแน่นอนครับ

Empire of sin วางจำหน่าย 1 ธันวาคม

อีกหนึ่งแนวเกมที่ผู้เขียนชื่นชอบเป็นการส่วนตัวกับ Action/Turn-base ที่จะพาผู้เล่นนั้นไปสัมผัสบรรยากาศในยุคมาเฟียอย่างปี 1920 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหัวหน้ามาเฟียที่ต้องขยายอิทธิพลของแก๊งค์ มาพร้อมกับระบบสุดเจ๋งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่หลากหลายและมีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ระบบการสร้างธุรกิจที่จะทำให้แก๊งค์คุณเป็นมหาอำนาจ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้บอกเลยว่าต้องโดนครับ

Call of the Sea วางจำหน่าย 8 ธันวาคม

เรื่องราวการเดินทางของหญิงสาวอย่าง Norah ที่ได้เดินทางออกมาข้ามมหาสมุทรมาเพื่อตามหาสามีที่หายไป ตัวเกมนั้นจะมีการผสมผสานความเป็น นิยายเอช. พี. เลิฟคราฟท์ แต่บอกเลยว่านี้ไม่ใช่เกมสยองขวัญแต่เป็นเกมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในสถานที่สวยงาม ใครที่เคยอ่านนิยายแนวเอช. พี. เลิฟคราฟท์ คงถูกใจกันไม่น้อยครับ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่าย 10 ธันวาคม

มาถึงคิวเกมที่ถูกเลื่อนแล้ว เลื่อนอีก จนแฟนเกมหลายคนคงเซ็งกันไม่น้อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น Cyberpunk 2077 ถูกแฟนเกมจับตามองกันทั่วโลก ด้วยชื่อทีมพัฒนาอย่าง CD Projekt Red จึงเป็นเกมที่แฟนเกมคาดหวังกัน ด้วยรูปแบบแนวเกมที่สดใหม่ พร้อมกับระบบสุดเจ๋งมากมาย พร้อมนำเสนอความเป็นยุคอนาคต จึงเป็นเกมอันดับหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดในเดือนธันวาคม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook