ถามจริง Cyberpunk 2077 ผู้พัฒนาเล่นไปแล้วกว่า 175 ชั่วโมงก็ยังไม่จบ

ถามจริง Cyberpunk 2077 ผู้พัฒนาเล่นไปแล้วกว่า 175 ชั่วโมงก็ยังไม่จบ

ถามจริง Cyberpunk 2077 ผู้พัฒนาเล่นไปแล้วกว่า 175 ชั่วโมงก็ยังไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกเหนือจากการรอคอยที่คาดหวังแล้ว ตอนนี้เกมเมอร์จำนวนไม่น้อยก็ภาวนาอย่าให้ทาง CD Projekt Red ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายอีกครั้งเลย เพราะตอนนี้ก็ถือว่าเลื่อนมาหลายครั้งมากแล้วสำหรับเกม Cyberpunk 2077 โดยที่ผู้เล่นในการเลื่อน 2-3 ครั้งแรกยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรเพราะเข้าใจว่าในปี 2020 ต้องเจอกับปัญหามากมายโดยเฉพาะ

การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้การพัฒนาเกมหรือทำงานหลายส่วนของพนักงานเกิดปัญหา แล้วเกิดความล่าสุดก็ไม่รู้สึกอะไรมาก แต่หลังจากที่มีการประกาศ Gone Gold แล้วก็เป็นประเด็นขึ้นทันทีเมื่อ Cyberpunk 2077 มีการเลื่อนอีกครั้ง เลยเกิดเป็นเสียงกระทบความไม่พอใจเกิดขึ้นในโลกอินเตอร์เน็ต แต่ท้ายที่สุดก็ทำได้แค่รอกันต่อไป 

cyberpunk-2077-(2)

แล้ววันนี้ได้มีการออกมายั่วจากหนึ่งในผู้พัฒนาเกมเมื่อเข้าได้เล่น Cyberpunk 2077 ได้ออกเดินทางไปในเมือง Night City ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆ ไปแล้วกว่า 175 ชั่วโมงปัจจุบันก็ยังไม่จบสักที ต้องบอกก่อนเลยว่าการที่ผู้พัฒนาออกมาพูดแบบนี้ก็แสดงให้เห็นถึงการที่ตัวเกมมีเนื้อหา Content เยอะมากซึ่งต้องใช้เวลาในการนาน ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์ไล่ทำแต่เควสหลัก Main Story อย่างเดียวก็คิดคงใช้เวลาไม่นานเท่านี้ ถ้าเมื่อเกมวางจำหน่ายเดียวจะมีกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นแบบ Speed Run ถ้าให้ผมเดาก็น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันแน่นอนก็น่าจะจบเนื้อเรื่องทั้งหมดหากไม่สนใจพวกเควสรองหรือเนื้อหาอื่นๆ 

โดยที่การโพสต์ข้อมูลดังกล่าวมาจากคุณ Łukasz Babiel ซึ่งเป็นถึงหัวหน้าฝ่าย QA ของบริษัท CD Project Red ได้โพสต์ภาพสองภาพที่รูปแรกจะแสดงถึงคลาสตัวละครที่คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มต้นของเกม Cyberpunk 2077 ส่วนภาพถัดไปเป็นรูปแสดงเวลาในการเล่นเกมทั้งหมดที่เกิดขึ้น 175 ชั่วโมง 43 นาที ซึ่งได้มีการพูดไว้ว่าการเล่นของเขาจะพยายามเข้าถึงทุกเนื้อหา Content ไม่ว่าอันนั้นจะยากมากแค่ไหนก็ตามเพื่อให้เป็นการจบที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Cyberpunk 2077 จะเป็นเกมที่มอบความอิสระให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมากไม่ได้บีบบังคับให้ดำเนินตามเนื้อเรื่อง Story หลักเพียงอย่างเดียว แต่จะมีเควสย่อยให้ทำเป็นจำนวนมาก โดยทีมงานระบุไว้ชัดเจนเลยว่าจะมีมากกว่า The Witcher 3 ถึง 3 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคมสำหรับ WINDOWS PC, PS4 และ Xbox One นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเล่นบนเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X และ S เพิ่มเติมได้อีกด้วยแน่นอนว่าใครที่เคยซื้อเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็จะสามารถอัปเกรดได้ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook