Uncharted Waters Origins มีแผน CBT เปิดน่านน้ำทะเลกว้างใหญ่ต้นปีหน้า

Uncharted Waters Origins มีแผน CBT เปิดน่านน้ำทะเลกว้างใหญ่ต้นปีหน้า

Uncharted Waters Origins มีแผน CBT เปิดน่านน้ำทะเลกว้างใหญ่ต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรา Sanook Game มีข่าวมาอัปเดตของหนึ่งในเกมที่น่าสนใจจากค่าย Line Games ที่กำลังมีแผนเปิดให้บริการในอีกไม่ช้าก็คือเกม Uncharted Waters Origins เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่พัฒนาต่อยอดมาจากไอพีเกมชื่อคุ้นเคย Uncharted Waters อย่างแน่นอนเป็นเกมเก่าที่เป็นผลงานจากบริษัท Koei Tecmo ของประเทศญี่ปุ่น

ที่ในรูปแบบเก่าจะมีลักษณะเป็นเกม RPG Simulation จำลองการออกทะเลเพื่อไปตามดินแดนต่างๆ แต่สำหรับเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือจะเป็นในรูปแบบ MMORPG เก็บเลเวลที่จะมีเนื้อหาการผจญภัยน่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน แล้ววันนี้เรามีข่าวที่แฟนเกมที่รออยู่จะต้องสนใจแน่นอน

uncharted-waters-(2)

เพราะก่อนหน้านี้ทาง Line Games ได้มีการแอบกระซิบไว้ว่า Uncharted Waters Origins จะมีแผนกำหนดการเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ในปี 2020 แต่ดูเหมือนว่าฤกษ์ล่าสุดที่ได้ตัดสินใจอย่างแน่นอน แล้วก็จะทำการเปิดให้ทดสอบในเดือนมกราคมปี 2021 แทน

แล้วทีนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าทางด้าน Open Beta จะขยับไปกี่เดือนถึงจะพร้อมที่จะให้บริการบอกไว้เลยว่าเกมนี้ค่อนข้างเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองไม่ใช่เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้นเพราะเกมมีโอกาสที่จะเปิดให้บริการในระดับสากล ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วยอ้างอิงจากเกมก่อนหน้านี้ที่เปิดในหลายประเทศ

 

Uncharted Waters Origin จะดูแลการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Motif ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของแฟรนไชส์เกมนี้ ที่ก่อตั้งขึ้นโดยรวมเหล่าผู้พัฒนาจะหลายๆ บริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Nexon, XLGAMES และ Netmarble รับรองเรื่องประสบการณ์ที่เข้มข้น ตัวเกมจะใช้เทคโนโลยีขุมพลัง Unreal Engine 4 ที่ให้คุณภาพกราฟิกสวยงามรายละเอียดสูง

โดยจากข้อมูลที่ปล่อยออกมา เส้นทางการผจญภัยที่มีเกาะและสถานที่ต่างๆ มากกว่าสองร้อยแห่งให้สำรวจ  มี NPC ให้พูดคุยมากกว่า 1,000 คน และ มีเนื้อหาการค้นพบกว่า 4,000 แบบนี้ยังไม่รวมกับวัฒนธรรมมากกว่า 1,000 รายการให้พบเจอภายในเกมนี้ด้วย พร้อมกับการตามล่าหาสมบัติต่างๆ ระหว่างทางคุณอาจจะต้องพบเจอกับเหล่าศัตรูจากคนอื่นและธรรมชาติอีกด้วย 

uncharted-waters-(4)

Uncharted Waters Origin ตอนนี้มีกำหนดเปิดให้บริการทั้งหมดสองแพลตฟอร์มได้แก่ Window PC ที่จะลงทาง Steam แล้วอาจจะมีใน Line POD ด้วย แล้วก็ทางโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศเกาหลีใต้ หากใครติดตามข่าวสารของเกมนี้จะเห็นว่าภาพรวมของเกมค่อนข้างน่าสนใจและน่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของใครหลายๆ คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook