WAR OF THE VISIONS : FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS ประกาศความร่วมมือกับ FINAL FANTASY IV

WAR OF THE VISIONS : FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS ประกาศความร่วมมือกับ FINAL FANTASY IV

WAR OF THE VISIONS : FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS ประกาศความร่วมมือกับ FINAL FANTASY IV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FINAL FANTASY IV แจกฮีโร่ “ Cecil “ ให้ผู้เล่นทุกคนในรางวัลล็อกอิน

ขอเชิญผู้เล่นมาสัมผัสความตื่นเต้นในกิจกรรมที่จัดขึ้นร่วมกับ FINAL FANTASY® IV ในเกม RPG แนววางแผนบนมือถือสุดฮิต WAR OF THE VISIONS™  FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS® ซึ่งมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 17 ล้านครั้ง ให้ผู้เล่นได้หวนคืนสู่บรรยากาศในเกม FINAL FANTASY IV อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้หลากหลายและดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง

ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและภารกิจจำกัดเวลา เพื่อรับฮีโร่ Cecil จาก FINAL FANTASY IV ได้ง่าย ๆ เพียงล็อกอินเข้าสู่เกม ก็จะได้รับรางวัลมากมาย

เนื้อหาใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับ FINAL FANTASY IV

  • ยูนิตฟรีจากเกม FINAL FANTASY IV – ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม จะได้รับ ฮีโร่ Cecil จากเกม FINAL FANTASY IV ผู้ใช้สกิล “ Sacred Rage ” ซึ่งจะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและมีโอกาสมอบสถานะมึนงงให้แก่เป้าหมาย ผู้เล่นสามารถอัปเกรดตัวละคร Cecil ได้โดยการทำภารกิจ “ท้าทายการฝึก : เฉลิมฉลองการเปิดตัวละคร Cecil ” ให้สำเร็จ จนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม

  • ยูนิตอัญเชิญใหม่ : ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ผู้เล่นสามารถอัญเชิญ Kain และ Rosa ซึ่งเป็นยูนิตระดับ UR ตัวใหม่ Kain สามารถใช้สกิล “Dragon’s Bane” ซึ่งจะสร้างความเสียหายจำนวนมากให้แก่เป้าหมายที่อยู่ภายในระยะ และมีโอกาสมอบสถานะสโลว์ให้แก่เป้าหมายดังกล่าว Rosa สามารถใช้สกิล “Miracle of Two Moons” ซึ่งจะฟื้นพลังจำนวนมากให้แก่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะรอบ ๆ ตัวเธอและฟื้น AP ให้แก่เพื่อนร่วมทีมทั้งหมด

  • Vision Card / Esper ใหม่ – ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน ผู้เล่นสามารถอัญเชิญการ์ด “Demon Wall” ระดับ UR ซึ่งถูกอัปเกรดสำหรับเวอร์ชั่นสากล ผู้เล่นจะได้รับ Esper Demon Wall เมื่อทำการอัญเชิญการ์ดออกมาครั้งแรก จะได้รับพลังโจมตีพิเศษ เพียงแค่มีตัวละคร Cecil Kain หรือ Rosa ที่สวมใส่การ์ดใบนี้

  • เควสกิจกรรม FINAL FANTASY IV – ผู้เล่นสามารถทำเควสในระยะเวลาที่กำหนด ร่วมกับบทเพลงที่แสนคุ้นเคยและแผนที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม FINAL FANTASY IV และเผชิญหน้าบอสต่าง ๆ รวมถึง Demon Wall และ Golbez ผู้เล่นที่ทำกิจกรรมท้าทาย Ex-Quest สำเร็จจะได้รับตำราแห่งการสร้าง MR “Holy Knight’s Shoulder Plate (Armor)”
  • รางวัลโบนัสล็อกอิน FINAL FANTASY IV สุดพิเศษ – ผู้เล่นจะได้รับ 5000 Visiore, 10M Gill, EXP Cubes (XL) และ วัดถุดิบสำหรับพัฒนาตัวละครมากมาย เพียงล็อกอินติดต่อกันในช่วงเวลากิจกรรม
  • ภารกิจประจำวัน FINAL FANTASY IV – หากผู้เล่นสำเร็จภารกิจประจำวันในระยะเวลาที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับ Visiore, NRG Restores และรางวัลน่าตื่นเต้นอีกมากมาย
  • ของขวัญเวอร์ชั่นสากล จากโปรดิวเซอร์ Hiroki – เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยเนื้อเรื่องบทที่ห้าของ WAR OF THE VISIONS FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของขวัญพิเศษ คือสามารถอัญเชิญตัวละครฟรี 10 ตัวต่อวัน เป็นเวลา 15 วัน รวมแล้ว 150 ครั้ง หากต้องการดูวิดิโออัปเดตใหม่ ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://youtu.be/fYA10CXe-Aw

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับโบนัสล็อกอินพิเศษ จะได้รับ Visiore ที่ใช้อัญเชิญตัวละครและไอเทมอื่น ๆ คืน 10% และสามารถซื้อแพ็กเกจไอเท็มต่าง ๆ และ Visiore ในราคาพิเศษในช่วง Black Friday ของปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ตัวอย่างแพ็กเกจพิเศษในช่วงกิจกรรม Black Friday

แพ็ก Medal  : ซื้อ 6000 Visiore + เหรียญ Black Friday (เหรียญสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น unit shard ระดับ UR ยกเว้นยูนิตที่ร่วมกิจกรรมนี้ หรือยูนิต Limited ในร้านค้าแลกเปลี่ยนเหรียญ Black Friday)

แพ็ก Unit : ซื้อ 5000 Visiore + วัตถุดิบ 1 อย่าง 1 ชิ้น เช่น (เลือกชิ้นส่วน Awakening Soul  (ระดับ 6 ดาว) X Ticket สำหรับอัญเชิญ 50 ใบ

แพ็ก Esper :  ซื้อ 5000 Visiore + 270 X เลือกชิ้นส่วน Element Magicite (XL) + Ticket อัญเชิญ 1 ใบ

WAR OF THE VISIONS FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีใน App Store® Google Play™ และ Amazon App Store รองรับข้อความภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน เกาหลี และจีนตัวเต็ม และเสียงพากย์รองรับเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3pZCd4G

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook