ผู้เล่นชาวไทย Masaros เข้าร่วมทีม DOTA 2 Fnatic

ผู้เล่นชาวไทย Masaros เข้าร่วมทีม DOTA 2 Fnatic

ผู้เล่นชาวไทย Masaros เข้าร่วมทีม DOTA 2 Fnatic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีม Fnatic กำลังจะกลับมาเป็นทีมที่แฟนๆ DOTA 2 ชาวไทยให้ความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่มีประกาศทางเพจหลักของทีม Fnatic DOTA 2 (https://www.facebook.com/FnaticDota2) ได้โพสต์วิดีโอประกาศผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนคนใหม่ ซึ่งก็คือ Masaros ผู้เล่นชาวไทยนั่นเอง

ในคลิปจะเปิดมาด้วยหน้า Jabz ผู้เล่นชาวไทยตำแหน่งซัพพอร์ต พูดด้วยภาษาไทยพร้อมซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ ช่วงแรกจะแอบมีโฆษณากล้องหน้าของโทรศัพท์มือถือ OnePlus 8T ด้วย หลังจากนั้น Jabz ก็ได้ตีเนียน พาผู้ชมเข้าไปดูโต๊ะเล่นเกมของตนเอง แต่ปรากฎว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งหันหลังอยู่ Jabz ถามว่า เฮ้ย Masaros นายมาทำอะไรที่นี่? Masaros ก็หันมาตอบ พร้อมกับเฉลยว่าตนเองได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Fnatic แล้ว จากนั้นวิดีโอตัดไปโชว์ไฮไลท์เด็ดๆที่ Masaros เคยทำไว้ 

 

ก่อนหน้านี้ Masaros เป็นสมาชิกทีม Motivate.Trust Gaming ที่ฟอร์มแรงมากๆในช่วงนี้ คว้าแชมป์รายการ DOTA Summit 13 Online: Southeast Asia และ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia ในรอบสองเดือนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 43 ใน Leaderboard ผู้เล่นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นผู้เล่นรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องคว้าโอกาสนี้ สร้างชื่อเสียงให้โด่งดังในวงการ DOTA 2 ได้ 

หมายความว่าขณะนี้ทีม Fnatic DOTA 2 มีสมาชิกครบแล้วดังนี้ 

  • Marc Polo "Raven" Luis Fausto - ชาวฟิลิปปินส์ - ตำแหน่ง แครี่
  • Kam Boon "Moon" Seng - ชาวมาเลเซีย - ตำแหน่ง เลนกลาง
  • Natthaphon "Masaros" Ouanphakdee - ชาวไทย - ตำแหน่ง ออฟเลน
  • Anucha "Jabz" Jirawong - ชาวไทย - ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
  • Djardel "DJ" Mampusti - ชาวฟิลิปปินส์ - ตำแหน่ง ซัพพอร์ตและกัปตัน

ทำให้ทีม Fnatic มีสมาชิกเป็นชาวไทยถึง 2 คนอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มี Jabz และ 23savage (ตำแหน่งแครี่) แต่ก็ได้แยกทางกันไป หลังจากที่ 23savage ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม Vici Gaming ส่วน iceiceice ผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนเดิมของทีม Fnatic ก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมดังระดับโลก Evil Geniuses (EG) (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่: เอาแล้วไง! iceiceice ผู้เล่น DOTA 2 ย้ายไป EG)

ใครที่อยากรู้จัก Fnatic.Masaros มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของเขาได้ผ่านทาง Twitch ที่: https://www.twitch.tv/masarosdota2 

สามารถดูวิดีโอแนะนำ Fnatic Masaros เต็มๆได้ที่: https://www.facebook.com/FnaticDota2/videos/1670307916476036/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook