เริ่มแล้ว Slam Dunk Mobile เปิดสนามการแข่งขันของนักเรียนมัธยมปลาย

เริ่มแล้ว Slam Dunk Mobile เปิดสนามการแข่งขันของนักเรียนมัธยมปลาย

เริ่มแล้ว Slam Dunk Mobile เปิดสนามการแข่งขันของนักเรียนมัธยมปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยวันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือในระดับ Global อย่างเป็นทางการของเกมแนวกีฬาที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในอดีตซึ่งปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมมาจนทุกวันนี้ก็คือ Slam Dunk จากเด็กหนุ่มเกเรสู่เส้นทางนักกีฬาโรงเรียนบาสเกตบอลที่เขาได้เข้ามาร่วมชมรมเพราะตามจีบหญิงสาวคนหนึ่งเท่านั้น

แต่แล้วสุดท้ายจากแค่งานอดิเรกก็กลายเป็นสิ่งที่เขารักมากกว่าสิ่งใด ในเรื่องมีครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน การฝึกซ้อม เศร้า สนุก และ ตลกเลยกลายเป็นเรื่องที่อยู่ในใจแฟนๆ มาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาแล้วการที่ DeNA Games ได้นำเกมดังกล่าวมาพัฒนาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือและเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS

Slam Dunk Mobile จะเป็นเกมแนวสวมบทบาทการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลโดยมีธีมของการ์ตูนเรื่อง Slam Dunk เป็นเนื้อหาหลักที่จะมีทั้งเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากฉบับการ์ตูนมังงะ มาเป็นหนึ่งในโหมดการเล่นนอกจากนั้นแล้วมีโหมดจัดอันดับการแข่งขันทั้งในรูปแบบ 5Vs5 หรือ 3Vs3 อีกด้วยซึ่งมันออกแบบมาได้ครบรสทั้งการแข่งขันหรือเสพเนื้อเรื่องที่จะมีการตัดฉากคัทซีนมาจากเวอร์ชั่นอนิเมะมาให้รับชมด้วยในบางส่วน 

ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Toei Animation นำเรื่องราวที่คุ้นเคยหวนคืนสู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ แปลเป็นเนื้อเรื่องทั้งสิ้นกว่า 10 บทถูกถ่ายทอดผ่านการเล่นโหมด PVE ร่วมรำลึกถึงฤดูร้อนที่สดใส และตะลุยเส้นทางพัฒนาการของนักบาสมือใหม่แห่งโรงเรียนมัธยมปลายโชโฮคุ พร้อมกับนักบาสสุดเกรียนยอดอัจฉริยะ ซากุรางิ ฮานามิจิ

slamdunk-(2)

งานภาพหลังต้องยอมรับว่าทำออกมาได้น่าสนใจเป็นตัวละครฉบับ Chibi น่ารักซึ่งจะมีเอกลักษณ์ของตัวละครตามมังงะที่ถูกออกแบบมาได้เหมือนมาก ดูรู้เลยว่ามาจากตัวอะไรแล้วโรงเรียนไหน บรรยากาศภายในเกมก็เป็นตามสไตล์การ์ตูนเรื่อง Slam Dunk  ทั้งหมดแต่ก็มีหลายคนคิดว่าเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนแบบนี้

slamdunk-(3)

slamdunk-(4)

ยิ่งเป็นเกมแนวกีฬาด้วยแล้วจะสนุกจริงๆ หรือบอกเลยว่าหลังจากที่เข้าไปทดสอบมาเล็กน้อยพูดได้เลยว่าเกมนี้ทำออกมาสนุกเลย ตัวละครแต่ละตัวก็จะมาพร้อมกับทักษะที่อ้างอิงจากตัวละครมีการใช้ท่าไม้ตายและการเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น "ตั้งรับกระหึ่ม", "อาคางิดังก์", "สายฟ้าพิฆาต" เป็นต้น ที่เล่นแล้วสนุกมาก หากใครสนใจอย่ารอช้าที่จะเข้าไปดาวน์โหลดเพราะเกมนี้ได้มีการแปลเวอร์ชั่นภาษาไทยให้สามารถเข้าถึงเกมเมอร์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วยบอกเลยว่าแจ่มจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook