Rainbow Six Siege กำลังเปิดให้เล่นในเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่

Rainbow Six Siege กำลังเปิดให้เล่นในเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่

Rainbow Six Siege กำลังเปิดให้เล่นในเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็นออกมากันเลื่อยๆ แล้วหลังจากที่เครื่องเล่นรุ่นใหม่แห่งยุคได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Playstation 5 ของทาง Sony Interactive Entertainment หรือ Xbox Series X และ S จากค่าย Microsoft นี้ยังรอการมาของ Nintendo Switch รุ่นใหม่อยู่เช่นเดียวกันเอาเป็นว่าคงต้องขึ้นอยู่กับเวลาแล้ว

โดยที่วันนี้ทาง Ubisoft บริษัทเกมชั้นนำของโลกได้ออกมาประกาศอีกครั้งถึงการที่จะนำตัวเกมอย่าง Tom Clancy's Rainbow Six Siege หรือที่รู้จักกันในชื่อ Rainbow Six จะมีการนำไปเปิดให้บริการและวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเกมใหม่ทั้งสองบริษัท Playstation 5 และ Xbox Series โดยผู้ที่มีเกมบนเครื่องlayStation 4 หรือ Xbox One สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 หรือ Xbox Series ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Tom Clancy's Rainbow Six Siege ในเวอร์ชั่นคอนโซลมีกำหนดอัปเดตในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ PlayStation 5 และ Xbox Series X จะรองรับความละเอียด 4K และสูงสุด 120 เฟรมต่อวินาทีและผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างโหมดความละเอียดสูงและโหมดประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่ากราฟิก 4K คงที่หรือ 120 เฟรมต่อวินาที เพราะการตั้งค่าในเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่จะแบ่งการแสดงผลที่รองรับการกำหนดค่าอื่นๆ ที่แตกต่างกันออกไป เช่นความละเอียด 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาทีความละเอียด 1080p ที่ 120 เฟรมต่อวินาทีหรือ 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาทีควรทำงานที่ความละเอียดสูงสุด

 r6-(3)

 

แน่นอนว่างานภาพกราฟิกหลังจากที่มีการอัปเดตเครื่องมาแล้วนั้นจะต้องทรงประสิทธิภาพมากกว่าทั้งในเรื่องการเคลื่อนไหวที่ดูสมูทลื่นตามากกว่าจำนวนภาพที่คมชัดขึ้นและมีความละเอียดสูง และที่สำคัญก็คือโหมด 120 เฟรมต่อวินาที ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการเล่นเกมได้มากขึ้นเพราะการเคลื่อนไหวของตัวเกมจะดูดีกว่าเดิม นอกจากนั้นการดาวน์โหลดเข้าเกมก็จะทำได้ดีกว่าด้วยเทคโนโลยี SSD ทำให้ไม่ต้องรอนานเหมือนเครื่องสมัยอันนี้แหละที่ทำออกมาตอบโจทย์เกมเมอร์รุ่นใหม่ที่ชอบอะไรไวๆ ได้เป็นอย่างดี

r6-(2)

Rainbow Six เป็นเกมแนว FPS ที่จัดว่าได้รับความนิยมในระดับโลกมีเกมเมอร์เล่นเป็นจำนวนมาก มีการจัดการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา จุดเด่นก็คือการที่ตัวเกมจะแบ่งออกเป็นฝ่ายรุกและฝ่ายรับ โดยที่แต่ละฝ่ายก็จะมีตัวละครที่แตกต่างกันออกไป โดยอ้างอิงจากหน่วยรบจริงๆ ของแต่ละประเทศที่จะมาพร้อมกับความสามารถเฉพาะตัวไว้สำหรับวางแผนในการป้องกันหรือโจมตี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook