เลือกอาวุธให้พร้อม! ตัวอย่างกำหนดเข้าฉายในไทยของ Monster Hunter Movie

เลือกอาวุธให้พร้อม! ตัวอย่างกำหนดเข้าฉายในไทยของ Monster Hunter Movie

เลือกอาวุธให้พร้อม! ตัวอย่างกำหนดเข้าฉายในไทยของ Monster Hunter Movie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยกระแสตอบรับจากแฟนเกมทั่วโลก ทำให้ภาพยนตร์ Monster Hunter Movie ได้เปลี่ยนกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จากปี 2021 มาให้ชมกันเร็วขึ้นกว่าเดิมในเดือนธันวาคม 2020 โดยเริ่มจากการเข้าฉายในประเทศจีนวันที่ 4 ธันวาคม ตามด้วยสหรัฐอเมริกาในวันที่ 25 ธันวาคม ก่อนจะส่งท้ายปีด้วยกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย วันที่ 30 ธันวาคมนี้

จากผลงานซีรี่ส์เกมชื่อดังของ Capcom ที่ทำรายได้มากกว่า 6,500 ล้านชุดทั่วโลก และการนั่งแท่นกำกับของ Paul W. S. Anderson จากผลงาน Resident Evil Movie ภาพยนตร์ Monster Hunter ได้เล่าถึงเรื่องราวของ Artemis หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้าและทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่

ภายในภาพยนตร์จะมีสิ่งที่ผู้เล่นเกมต่างคุ้นเคยกันดีอยู่มากมาย อาทิเช่น ตัวละครกลุ่มสำรวจ, บรรยากาศโลกภายในเกม, และเหล่ามอนสเตอร์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาแบบสมจริงอย่าง Diablos, Nerscylla, Apceros, Rathalos, และมังกรโบราณ Gore Magala ที่จะมาพร้อมกับการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Artemis ที่รับบทแสดงโดย Milla Jovovich และ Hunter ยอดฝีมือ ที่นำแสดงโดยนักแสดงชาวไทยชื่อดัง Tony Jaa

 

สุดท้ายนี้ ก็ยังมีตัวอย่างใหม่ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศจีน ซึ่งเผยถึงฉากการต่อสู้ใหม่ๆ ที่ตื่นเต้นเร้าใจ วินาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้แล้วว่าภาพยนตร์ Monster Hunter Movie เป็นภาพยนตร์ที่รอติดตามชมกันมากที่สุดในสิ้นปีนี้ เหล่านักล่าทั้งหลายเตรียมหยิบอาวุธคู่ใจของตัวเองให้พร้อม แล้วไปออกล่าพร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์ ที่จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 30 ธันวาคม 2020 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook