Watch Dogs: Legion ในโหมด Online Multiplayer ประกาศเลื่อนอัปเดต

Watch Dogs: Legion ในโหมด Online Multiplayer ประกาศเลื่อนอัปเดต

Watch Dogs: Legion ในโหมด Online Multiplayer ประกาศเลื่อนอัปเดต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศจากค่าย Ubisoft ถึงการอัปเดตเนื้อหาพิเศษภายในเกม Watch Dogs: Legion เกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์แฮกเกอร์สุดปังของทางค่ายซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่ถูกจับมาพัฒนาต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาหลายปี ใจหนึ่งก็คือว่าทำออกมาเพื่อท้าจน GTA ของทาง RockStar ก็เป็นได้ แต่เอาจริงๆ รูปแบบและธีมรวมถึงระบบ Gameplay ค่อนข้างแตกต่างกันแต่ก็แอบมีความเหมือนเช่นเดียวกัน

อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน โดยที่ทาง Ubisoft ได้เคยบอกไว้ว่าเมื่อเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 3 ธันวาคม 2020 จะมีการอัปเดต "โหมดการเล่นแบบออนไลน์" Multiplayer หลายคนเพิ่มให้เล่นกันภายในเกม แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

watch-dogs-(2)

Ubisoft Toronto ได้บอกออกมาประกาศแล้วว่า Watch Dogs: Legion ในโหมด Online Multiplayer จะต้องชะลอการอัปเดตออกไปก่อนซึ่งขอเลื่อนไปเป็นต้นปี 2021 แทนเลยโดยให้เหตุผลไว้ว่า "การที่เลื่อนเวลาออกไปอย่างที่เป็นปี 2021 เป็นสิ่งที่จะช่วยให้เรามุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปัญญาเกี่ยวกับการเล่นแบบ Single-Player ก่อนเพื่อให้เกมออกมาดีที่สุดแล้วจะทำให้เรามีเวลามากยิ่งขึ้นในการทดสอบระบบการเล่นแบบออนไลน์เพื่อให้ตอนปล่อยอัปเดตออกมาการใช้งานเป็นไปได้อย่างราบรื่น"

 

watch-dogs-(3)

สำหรับเรื่องแพตช์อัปเดตในโหมดออนไลน์ที่จะมีการอัปเดตให้ Free ของ Watch Dogs: Legion มีกำหนดให้อัปเดตนั้นเนื้อหาจะเป็นการเพิ่มระบบ Co-op แบบโอเพ่นเวิลด์ฟรีโรมมิ่งที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อนของพวกเขาเพื่อร่วมมือกันสูงสุด 4 คนในการออกสำรวจเมืองลอนดอนและทำภารกิจหลายๆ อย่างแล้วมันจะมี Tactical Ops missions ที่จะต้องใช้ความร่วมมือในทีมสูงเพื่อผ่านภารกิจที่มีประสิทธิภาพแล้วอย่างสุดท้ายที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ Mode  Player-vs-Player (PvP) ครั้งแรกที่มีให้เล่นคือ Spiderbot Arena ที่จะมีผู้เล่น 4 - 8 คนควบคุมสไปเดอร์บอทติดอาวุธและแข่งขันกันในโหมด Deathmatch

Watch Dogs: Legion ได้วางขายอย่างเป็นทางการแล้วมีวางจำหน่ายแล้วสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store, Ubisoft Store และ Stadia ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำออกมาได้อย่างดีจนพูดได้เต็มปากแล้วว่ากลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เรือธงของ Ubisoft ที่มีเกมเมอร์ติดตามมากที่สุด หากใครไม่เคยเล่นภาคเก่าๆ มาก่อนสามารถมาเล่นได้ที่ภาคนี้เลยเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้อิงจากภาคก่อนๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook