ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือ Total War Battles: Warhammer

ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือ Total War Battles: Warhammer

ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือ Total War Battles: Warhammer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นอย่างไรเมื่อเกมมหาสงครามในโลกแห่งแฟนตาซีกำลังจะมาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือก็คือ Total War Battles: Warhammer เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ Total War ที่เป็นเกมแนวสงครามวางแผนการรบมีการบริหารบ้านเมืองที่ไปตีประเทศอื่นๆ เพื่อยึดครอง โดยเกมดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันระหว่างหลายบริษัทไม่ว่าจะเป็น NetEase Games, Creative Assembly, Official Licensed Product และ SEGA

total-war-battles-(2)

โดยที่ตัวเกมจะดูแลการพัฒนาและเผยแพร่ให้บริการด้วย NetEase Games เองเลยซึ่งเป็นลิขสิทธิ์แท้จากบริษัทที่กล่าวไปในข้างต้น แล้ววันนี้เกมก็ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์พร้อมกับเริ่มการให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ Android และ iOS ที่ http://www.totalwarbattles.com/warhammer/ ใครสนใจอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนไว้ก่อนเลยเพื่อเตรียมทดสอบในช่วง Closed Beta ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

 total-war-battles-(4)

Total War Battles: Warhammer จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่จะจำลองสงครามในรูปแบบ RTS หรือเกมแนววางแผนแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นจะได้สร้างกองทัพพัฒนาเมืองของตนเองเพื่อเล่นในแคมเปญซึ่งคุณต้องเอาชนะ Skaven Under-Empire เพื่อควบคุมเกาะ Warpstone แต่การทำสงครามไม่ได้มีแต่การฆ่าฟันหรือใช้กำลังอย่างเดียวเพราะในเกมนี้ยังมีการนำเอาระบบการทูตมาใช้ด้วยให้คุณหาเมืองต่างๆ รอบตัวมาเป็นพันธมิตรเคียงข้างคุณ 

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถร่วมทีมกับเพื่อนๆ เพื่อจัดตั้งกลุ่มของคุณเองโดยรวมทรัพยากรและหน่วยของคุณเข้าด้วยกันเพื่อพิชิตเกาะอีก แค่คิดภาพก็เห็นเป็นสงครามขนาดใหญ่ที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจะอยู่รอดเกมนี้จะให้คุณควบคุม Lords และ Heroes ซึ่งจะมีความสามารถอันทรงพลังที่สามารถช่วยคุณพลิกกระแสการต่อสู้ได้ในพริบตา

 

ในตอนนี้เกมกำลังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการพัฒนาอยู่ การที่มาเปิดให้ลงทะเบียนแบบนี้ก็น่าจะแสดงให้เห็นแล้วว่าเกมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และกำลังจะมีการเตรียมเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta เร็วๆ นี้ แต่ก่อนหน้านั้นเราสามารถรับชมตัวอย่างด้านบนเลย เราจะเห็นกลุ่มต่างๆเช่น คนแคระ, มนุษย์, เอลฟ์, ออร์ค และ สกาเวน ไม่ทราบว่าจะมีการเพิ่มกลุ่มอื่นๆ ในภายหลังหรือไม่เพราะถ้าอ้างอิงจากเวอร์ชั่น PC ก่อนหน้านี้บอกเลยว่ามีเผ่าให้เลือกเล่นเพียบ

total-war-battles-(3)

ใครจะคิดว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวไกลขนาดที่เกมฟอร์มยักษ์กินสเปคคอมพิวเตอร์อย่าง Total War จะสามารถประยุกต์และพัฒนามาลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือได้ นี้อาจจะเป็นก้าวสำคัญที่ในอนาคตจะได้พบเจอกับเกมที่อลังการขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook