Project EVE เกมแนว Action ตัวใหม่จากผู้ออกแบบ Blade & Soul

Project EVE เกมแนว Action ตัวใหม่จากผู้ออกแบบ Blade & Soul

Project EVE เกมแนว Action ตัวใหม่จากผู้ออกแบบ Blade & Soul
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเงียบไปนานของวิดีโอเกมตัวใหม่ในชื่อว่า Project EVE ที่เป็นผลงานการสร้างจากสตูดิโอสัญชาติเกาหลีใต้ SHIFT UP ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาได้มีการประกาศเปิดตัวใหม่ในชื่อว่า Project EVE เกมแนว Action ที่ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายน 2019 ปีที่แล้วเลย โดยวันนี้หลังจากเวลาผ่านไปร่วมหนึ่งปีก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพกราฟิกและระบบ Gameplay เบื้องต้นที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ทรงพลัง เอาจริงถ้ามองผ่านเกมนี้ก็จัดว่าเป็นเกมที่ขึ้นแท่น AAA ได้เลยทีเดียว 

จากตัวอย่างเราจะได้เห็นฉากต่อสู้ Boss Battle ของ Project EVE แบบเต็มๆ เป็นเกมที่มีความแอคชั่นสูงอารมณ์กึ่งๆ hack and slash เหมือนกันนะ แต่สิ่งหนึ่งที่เกมเมอร์หลายๆ คนเมื่อดูแล้วจะเห็นว่าท่าทางของตัวละครหลักของเกมนี้จะมีอารมณ์คล้ายๆ กับการเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Blade & Soul อาชีพนักดาบพอสมควรเลยไม่ต้องแปลกใจเพราะคนที่ออกแบบฝ่ายศิลป์ของเกมนี้เป็นถึง อดีตผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Blade & Soul นั่นเองทำให้การเคลื่อนไหวและภาพต่างๆ จะมีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของคนๆ นี้ก็คือคุณ Hyung-Tae Kim ที่ได้มาร่วมงานกับทาง Shift Up

project-eve-(1)

สำหรับตัวเกมนี้จะได้เห็นถึง Eve สาวสวยที่จะต้องต่อสู้กับศัตรูที่ไม่รู้จักที่ถูกเรียกว่า NA-tives พวกมันมาเพื่อยึดคืนโลกคืนไปหลังจากที่เกิดการล่มสลายไปในอดีตเอาจริงๆ รายละเอียดต่างๆ ของเกมตอนนี้ค่อนข้างน้อยอยู่คงต้องรอวันวางจำหน่ายใกล้ๆ อีกทีแต่ถ้าหากใครสนใจที่อยากจะดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://eve.shiftup.co.kr/index_pc.html แต่ดูๆ แล้วเกมตอนนี้น่าจะพัฒนาไปเกิน 50% แล้วแต่ก็ยังมีหลายๆ ส่วนที่ต้องทำอยู่แล้วในตัวเว็บไซต์เองก็ยังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งด้วยเช่นกัน

project-eve-(2)

SHIFT UP เป็นสตูดิโอที่ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบงานศิลปะได้เป็นอย่างดีและประกอบเข้ากับการออกแบบและพัฒนาเกมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดย ฮยองแทคิม ผู้กำกับศิลป์และนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ซึ่งพวกเขาก็เคยมีผลงานกับเกม  Blade & Soul และ The War of Genesis 3 ส่วนทางด้านโทรศัพท์มือถือจะมีเกม Destiny Child ที่สามารถกวาดรายได้อันดับหนึ่งในปี 2016 ในประเทศเกาหลีทั้งใน Google Play Store และ App Store ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าเกมจากค่ายนี้จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งเกมใหม่ล่าสุด Project EVE มีกำหนดวางขาย PlayStation 4, Xbox One และ PC ในเบื้องต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook