Shining Beyond เกมอนิเมะ RPG เปิดให้บริการ Worldwide แล้ววันนี้

Shining Beyond เกมอนิเมะ RPG เปิดให้บริการ Worldwide แล้ววันนี้

Shining Beyond เกมอนิเมะ RPG เปิดให้บริการ Worldwide แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสักทีบอกตรงๆ ว่าลืมไปแล้วว่าเกมว่าอย่าง Shining Beyond กำลังมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global หลังจากที่เปิดให้บริการมาแล้วในบางประเทศก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta ไปแล้วในช่วงเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมาหลังจากให้ทดสอบเสร็จก็ปิดพัฒนาปรับปรุงยาวเลย จนในที่สุดวันนี้ทางผู้พัฒนาเกม XII Braves ผู้สร้างเกมมือถือสุดฮิต 'Valiant Force'

shining-beyond-(2)

ดังนั้นคงต้องพูดว่าพวกเขาค่อนข้างมีประสบการณ์ในการเปิดให้บริการเกมและพัฒนาเกมมือถือมาพอสมควร โดยตอนนี้เกม Shining Beyond ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในหลายประเทศซึ่งยังเปิดรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษอยู่ ดังนั้นบนสโตร์ประเทศไทยก็คือยังไม่ลง แต่ในอนาคตจะต้องมาแน่นอนเพราะตอนทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta ก็มีภาษาไทยภายในเกมด้วยนะ

 

Shining Beyond เป็นเกม RPG จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมด้วยตัวละครต่างๆ ที่มีให้สะสมเป็นคอลเลกชันกันเลยทีเดียวภายในเกมสูงสุดได้ 4 ตัวละคร โดยแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและลักษณะอาชีพที่แตกต่างกันออกไปการจัดทีมให้เหมาะสมและมีความสมดุลถือว่าสำคัญ

โดยผู้เล่นจะสามารถควบคุมยูนิตได้อย่างอิสระมีการสั่งการเดินได้เพื่อหลบการโจมตีของมอนสเตอร์ระดับบอส หรือ คำสั่ง Skill ที่สามารถกำหนดทิศทางในการปล่อยออกมาได้ นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นของสกิลพิเศษที่เป็น Passive ของตัวละครอีกด้วย การเล่นเกมแอ็คชั่นที่รวดเร็วเข้ากับระบบ AI ออฟไลน์ที่ช่วยในการพัฒนาฮีโร่ สิ่งแรกที่ดึงดูดสายตาของฉันคือตอนนี้มีฉากคัทซีนในเกมเพื่อช่วยเล่าเรื่องราวของการผจญภัยครั้งใหม่นี้ แม้ว่านี่จะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเกมแบบนี้

 shining-beyond-(3)

สำหรับเกมเพลย์ Shining Beyond ใช้ระบบสำรวจดันเจี้ยนพร้อมแอ็คชั่นต่อสู้อัตโนมัติ ทุกครั้งที่ผู้เล่นเข้าสู่ภารกิจเกมจะสุ่มสนามต่อสู้ใหม่ด้วยระบบ AI เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันในการการเล่นแต่ละครั้ง แม้ว่าการต่อสู้จะเป็นแบบอัตโนมัติ แต่ก็ยังมีการตัดสินใจในการวางแผนตัวละครเพื่อดึงประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุดและมีโอกาสที่จะพลิกกระแสเกมกลับมาหาเราได้ด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากการลงดันเจี้ยนแล้วยังมีเนื้อหา Content อื่นๆ ที่เป็นเกมสไตล์โทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนรายวัน หอคอย กิจกรรมอารีน่า และ ดันพิเศษ Gold, Job Relics, Hero Shards, Equipment และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ในหนึ่งวันมีอะไรให้ทำมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook