RoV มาแล้วโฉมใหม่อย่างเฟี้ยว Omega เปลี่ยนสกิลยกชุด !!

RoV มาแล้วโฉมใหม่อย่างเฟี้ยว Omega เปลี่ยนสกิลยกชุด !!

RoV  มาแล้วโฉมใหม่อย่างเฟี้ยว Omega เปลี่ยนสกิลยกชุด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนวันนี้เราจะมา Review กับฮีโร่ใหม่ที่ชื่อว่า Omega นะครับจริงๆจะเรียกว่าเป็นฮีโร่ใหม่ก็ไม่ใช่เป็นตัวที่ได้รับการ Rework ใหม่ให้มีพลังเพิ่มขึ้นจริงๆ Omega นี้ก็อยู่กับ RoV มาตั้งแต่ยุคแรกของเกมเลยเพราะฉะนั้น เมื่อฮีโร่หุ่นกระป๋องเอ้ย จักรกลตัวนี้อายุมากแล้วก็ต้องมีการปรับปรุง Modify ให้เข้ากับสถานการณ์ยุคปัจจุบัน ที่ฮีโร่แต่ละตัวนั้น DMG ระดับนิวเคลียร์ Omega บอกว่าผมอยู่ไม่ได้แล้วครับ ต้องไปยกเครื่องมาใหม่จาก Tank แนว Roaming กลายเป็น Tank Fighter ไปแล้ว !! แถมคนที่มี Skin : Real Steel จะได้รับการปรับโมเดลแถมความ Limited ยังคงเดิม !!

 

ประวัติของ Omega

 ข้าต่อสู้เพื่ออะไร ? ว่ากันว่า Omega คืออาวุธที่สามารถทำลายทุกสิ่งได้แต่ไม่มีใครรู้ว่า Omega ถูกสร้างขึ้นเพื่อเริ่มหรือยุติสงครามกันแน่ Omega เป็นที่ยอมรับอย่างสูงจากทั้งมนุษย์และเหล่าเทพ มันไม่มีเจ้าของที่แท้จริงแต่มันก็มีสติปัญญาจิตสำนึกที่มีวินัย และความสามารถในการทำสงครามชุดเกราะนี้ อาจเป็นหลักฐานของอารยธรรมอันทรงอำนาจที่ได้จางหายไปตามกาลเวลา และมีเพียง Omega เท่านั้นที่เป็นหลักฐานการมีอยู่ของพวกเขา

ดังนั้นต้นกำเนิดของ Omega ยังคงเป็นปริศนาที่ยิ่งใหญ่อย่างไรก็ตามเราแทบไม่มีเวลาตามหาคำตอบให้กับคำถามพวกนั้น เนื่องจากมีปัญหาที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือ Omega แสวงหาการทำสงครามและความสามารถสุดยอดในการรบได้ดึงดูดความสงสัยบรรดาทวยเทพ ที่เริ่มให้ความสำคัญมากขึ้นกับตำนานที่กล่าวว่า Omega คือสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อยุติสงครามทั้งปวง "ความรุนแรงให้กำเนิดความรุนแรงสงครามให้กำเนิดสงคราม "

Skill

Surviving Memory ( Skill Passive ) เมื่อสกิลติดตัวทำให้ Omega กลายเป็น Fighter ไปโดยปริยายแถม Stun สิ่งปลูกสร้างได้แถมยืนเลนก็ไม่แพ้ใคร ตีทีนี่ร้องจ๊ากลองเข้าป่าดูซิเด็ด!! อ๋อจะตีป้อมก็แรงนะครับคนก็ร้องป้อมก็ร้องแถมทำให้ Omega ฟาร์มป่าเร็วอีกเพราะ Cooldown 6 วินาที !! แล้วเวลาตีตอนศัตรูวิ่งหนีหากโจมตีออกไปแล้วจะลอยตามไปตีศัตรูด้วย ( - -)

Vanguard Mode ( Skill  1 ) หรือสกิลฝ่าดง Teen ครับอ่านไม่ผิด สกิลนี้ทำให้กลายเป็นสกิลล้วงโดยสมบูรณ์ หลายคนอาจมีคำถามแค่วิ่งเร็วล้วงยังไงก็ต้องบอกว่า Vanguard Mode นี่มีโล่เคลือบรอบตัวแถมชนศัตรูให้ลอยเมื่อวิ่งผ่านคิดผ่านซิครับว่าฝ่าดงไหมยังไม่นับท่า 3 แถมใช้สกิลนี้กับครีปป่าได้

 

Sacred Technology ( Skill  2 ) ทำให้ Terminator เอ้ย Omega ทำให้สกิลนี้กลายเป็นที่เกรงใจของเหล่า Dark Slayer เลนเลยทีเดียวเมื่อกดจะมีลูกเล็กๆวิ่งรอบตัว เมื่ออยู่ในระยะศัตรูจะโดนๆ DMG  และลูกเล็กๆจะค่อยๆหายไปแล้วตามด้วยกายหมุนตัวฟาดอย่างแรงแถม Stun อีก 1 วินาทีแถมใช้กับครีปป่าลูกเล็กๆที่วิ่งรอบตัวก็จะไม่หายไปด้วย สกิลฟาร์มในป่าได้เลยนะนี่

Sacred Field ( Skill 3 ) หลบไปพี่จะเดิน (เสียง Omega ) สกิลผลักชั้นดีกัน DMG โซนให้เพื่อนได้แถมกดพร้อมสกิล 1 คือแหวกทางทีเดียว แต่หากเราเดินไปซ้อนศัตรูจะไม่ถูกผลักนะครับ ต้องพยายามให้ศัตรูชนแต่ขอบเท่านั้น

Item 

Item : Jungle Set ไปเลย Omega ลูกพ่อแรงให้สุดตะลอนทั่ว Map ฟาดให้ยับสายนี้เน้นพลังที่ถูกปรับมาใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเวอร์ชั่นเก่าทำไม่ได้นะเนี่ยจริงๆตอนลอง Set นี้ก็ตกใจเหมือนกัน อ๋ออย่าไปออก Critical นะครับทุกสกิลไม่ติดนะ

Item : Tank Set อันนี้หลายคนอาจถามทำไมไม่ใส่ของ Roaming คำตอบคือใส่ได้ครับแต่เวอร์ชั่นนี้แกเป็น Fighter ซะแล้วหรือ RoV จะมาถึงยุค Tank ไม่ต้องมีหวดกันอย่างเดียวไปเลย 555

 

พลังแฝง 

 

จัดแบบนี้ก็ได้ครับเป็นแนวทางอย่างที่เคยบอกนะครับทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเองหรือใครถนัด Devil's Awakening ก็ตามสะดวก

Ruin

 

สาย Fighter ไปเลยจ้ามาโฉมใหม่ Ruin ก็ต้องใหม่แต่ยังเหมือน Fighter ปกติครับหรือตามสูตรเฉพาะแต่ละคนเลย

สรุป Omega เวอร์ชั่นใหม่ก็กลายเป็น Terminator ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหวังว่าเพื่อนจะได้ลองเขาในบทบาทใหม่ดูว่าจะโหดหรือไม่ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook