Big Farm ฉลองเทศกาลในแบบแดนเหนือ กับฟาร์มสไตล์ไวกิ้ง

Big Farm ฉลองเทศกาลในแบบแดนเหนือ กับฟาร์มสไตล์ไวกิ้ง

Big Farm ฉลองเทศกาลในแบบแดนเหนือ กับฟาร์มสไตล์ไวกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลส่งท้ายปีและคริสต์มาสกันอีกแล้ว จะว่าไปแล้วเรามีความเชื่อเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาสว่า ซานตาครอสจะมามอบของขวัญให้เด็กๆ และว่ากันว่าซานต้าอาศัยอยู่ที่แถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งเป็นถิ่นของดินแดนไวกิ้งนั่นเอง ว่าแล้ววันนี้ทางเกม Big Farm ของเราจะเลยมาจัดกิจกรรมต้อนรับคริสต์มาสกันด้วยธีมไวกิ้ง เรามาร่วมกันทำฟาร์มพร้อมผจญภัยไปในดินแดนหิมะในแบบไวกิ้งกัน

 

กิจกรรม Winter Farm Viking

ร่วมทำฟาร์มและผจญภัยไปกับ Nils Nordson ในดินแดนไวกิ้ง ซึ่งจะมีเควสต์ต่างๆมาท้าทายผู้เล่นอยู่เรื่อยๆ โดยในฟาร์มแบบไวกิ้งจะมีเนื้อหาต่างๆของเกมที่ต่างไปจากฟาร์มปกติ ทั้งผลผลิตและการแปรรูป หากทำคะแนนได้ติดอันดับ รับรางวัลกระท่อมฤดูหนาวไปเลย หมดเขตกิจกรรม 19 ธันวาคมนี้

 

กิจกรรม Advent Calendar

ปฏิทินกิจกรรมรายวัน ที่มีให้ทำเรื่อยๆและได้ของรางวัลกันทุกวัน สามารถทำได้ถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้ โดยของรางวัลแต่ละวันก็จะไม่ซ้ำกันและไม่เหมือนกับกิจกรรมอื่นๆที่ผ่านมาด้วย

 

กิจกรรม X'mas Wheel of Fortune

วงล้อเสี่ยงโชครับคริสต์มาส สามารถเล่นได้ไม่ยาก ใช้เพียงเงินในเกม ไม่ต้องใช้เติมเงินจ่ายด้วยเงินจริง ของรางวัลมากมาย มีทั้งได้เงินเพิ่ม และบรรดาสิ่งก่อสร้างจากเทศกาลเก่าๆ ที่หาซื้อไม่ได้แล้ว หมดเขต 1 มกราคม 2021 นี้

 

กิจกรรม Santa's Wheel

ร่วมบริจาคทุนให้ซานต้า เป็นของขวัญให้กับเด็กๆ หากบริจาคได้ตามเป้า ก็จะมีสิ่งก่อสร้างแบบพิเศษให้เป็นรางวัล หมดเขต 28 ธันวาคมนี้

 

 

เปลี่ยนแปลงรายละเอียดสิ่งก่อสร้างต่างๆในฟาร์ม

สิ่งก่อสร้างต่างๆในฟาร์มปกติ สามารถอัปเกรดเปลี่ยนไปเป็นสกินรับเทศกาลได้ พบกับเล้าไก่ คอกหมู คอกวัว ในแบบประดับตกแต่งเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

 

ของขวัญคริสต์มาสแบบฟรีๆ 

เพียงล็อคอินเข้าเกม ช่วงวันที่ 21 ธันวาคม 2020 - 8 มกราคม 2021 รับของรางวัลรายวันไปเลย แต่ว่าผู้เล่นต้องมีเลเวล 6 ขึ้นไปก่อนนะ

 

Year End Sale โปรโมชั่นส่งท้ายปี

สุดท้ายเป็นกิจกรรมสำหรับสายเปย์ จะมีแพคเกจต่างๆคุ้มค่ามากกว่าเดิม สูงสุดถึง 300% ให้เลือก ระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2020 - 6 มกราคม 2021

 

มาร่วมทำฟาร์มไปกับ ฺBig Farm คลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook