Slam Dunk Mobile ระบบศักยภาพช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แกร่งขึ้น

Slam Dunk Mobile ระบบศักยภาพช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แกร่งขึ้น

Slam Dunk Mobile ระบบศักยภาพช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แกร่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าตอนนี้กระแสมาแรงใช้ได้เลยสำหรับ Slum Dunk Mobile เกมแนวกีฬาบาสเกตบอลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สิ่งหนึ่งมาจากการที่ตัวเกมได้อ้างอิงเนื้อเรื่องและธีมเกมมาจากการ์ตูนดังในระดับตำนานทำให้คนที่สนใจเกมนี้ค่อนข้างมีอายุกันระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็มีเด็กรุ่นใหม่ๆ ที่สนใจในเรื่องระบบ Gameplay ไม่น้อยเลยเช่นกันเพราะค่อนข้างทำออกมาได้ดี แต่วันนี้ Sanook Games ของเราจะพาไปชมหนึ่งระบบสำคัญที่เกมเมอร์อยากให้ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต้องทำให้ไว้ก็คือ "ระบบศักยภาพ" หรือเกมเมอร์ที่เล่นจะเรียกกันว่า Rune ก็ตาม 

slamdunk-(1)

ตัว "ระบบศักยภาพ" จะแบ่งออกเป็นหลายแบบขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ว่าต้องการใส่แบบไหนโดยที่ตัวเกม Slam Dunk Mobile จะแจกรูนทุกประเภทไว้ให้อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องซื้อเหมือนเกม MOBA แต่ก็มีเรื่องของการพัฒนาอัปเกรดที่จะต้องทำด้วยเช่นกันแล้วบอกเลยว่าแพงมาก แต่ก็เป็นหนึ่งในกิมมิคที่ผู้เล่นจะต้องใช้เวลาในการพัฒนารูนเหล่านี้ และแต่ละตัวละครก็จะใช้ที่แตกต่างกัน

slamdunk-(2)

หากใครไม่รู้ว่าตัวละครที่ตัวเองเล่นนั้นต้องการรูนประเภทไหน หรือ การ์ดสกิล ประเภทใดก็สามารถดูได้จากการแนะนำที่ระบบบอกมาไว้ได้ว่าตัวละครแต่ละตัวต้องการแบบไหนอย่างไรบ้างและควรหาอะไรมาใช้ ซึ่งหายากพอสมควรเลยสำหรับการ์ดสกิล ดังนั้นไม่ต้องกลัวต้องใช้เวลาอีกเยอะก่อนที่จะเต็มทุกอันเป็นปีแน่นอน

 

slamdunk-(4)

อย่างที่บอกว่าคุณลักษณะหรือทักษะสกิลจะถูกแบ่งออกเป็นรูปแบบต่างๆ ทั้งบุก ตั้งรับ และ เทคนิค ซึ่งจะหามาใช้ต้องสุ่มเท่านั้น และประเด็นคือมีโอกาสได้ซ้ำนั่นเอง เจ็บตรงนี้เลย

slamdunk-(3)

วิธีหาก็ไม่ได้ยากเย็นแค่การสุ่มกาชาด้วยเพชรภายในเกม ซึ่งแนะนำว่าหากใครได้รับเพชรช่วงแรกๆ แนะนำเอามาหาศักยภาพก่อนเพื่อหาวัตถุดิบสำหรับอัปเดตทั้ง รูน และ การ์ดสกิล บอกเลยว่าสำคัญมากๆ แล้วก็ใช้เยอะจัดๆ อย่าพึ่งเอาเงินไปสุ่มวงล้อถ้าหากคุณเป็นสายฟรีอะนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook