ถูกมาก! Red Dead Online วางขายแล้วในราคา 150 บาทเท่านั้น!

ถูกมาก! Red Dead Online วางขายแล้วในราคา 150 บาทเท่านั้น!

ถูกมาก! Red Dead Online วางขายแล้วในราคา 150 บาทเท่านั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะดูไม่ปังเท่ากับเกม GTA แต่ Rockstar Games ก็พยายามยื้อชีวิตของเกมและผู้เล่นใน Red Dead Online เอาไว้ให้มากที่สุด ทำให้จากเดิมนั้นที่ตัวเกมในโหมดออนไลน์นี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมเต็มใน Red Dead Redemtion 2 ตอนนี้ก็ได้มีการวางจำหน่ายแยกออกมาให้ผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัสความสนุกของเกม สามารถหามาเล่นกันได้ในราคาถูกแสนถูก จากการที่ได้วางจำหน่ายแล้วในราคาไม่เกิน 150 บาทเท่านั้น!

Red Dead Redemtion Online จะเป็นโหมด Multiplayer Online ที่แยกออกมาจากเนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตคาวบอยในดินแดนที่เต็มไปด้วยธรรมชาติของอเมริกา และต่อสู้ไล่ล่าค่าหัวศัตรูที่เป็นแก๊งนอกกฏหมาย รวมถึงล่าสัตว์ทั้งปลาและสัตว์ป่าที่ดุร้าย เพื่อหาเงินมาดำรงชีวิต และซื้อของกับอาวุธที่จำเป็นเพื่อรับมือกับการเจอศัตรูที่อาจโผล่มายิงคุณได้ตลอดเวลา

เรียกได้ว่าในดินแดนที่เต็มไปด้วยคนนอกคอกนี้ แม้แต่การอยู่ในเมืองก็ทำให้ผู้เล่นสามารถอาละวาดหรือโดนผู้เล่นคนอื่นทำร้ายได้เสมอ ซึ่งนั่นทำให้ผู้เล่นสามารถมีค่าหัว หรือสามารถล่าค่าหัวผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านี่จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นมาไล่ยิงกันเพียงเดียว เพราะผู้เล่นยังสามารถร่วมทำภารกิจเนื้อเรื่องกับเพื่อนๆ และควบม้าคู่ใจออกไปล่าสัตว์หรือตามหาสมบัติด้วยกันได้ด้วย

 

และไม่ต้องกลัวว่าในตัวเกมที่แยกออกมานี้จะมีการตัดอะไรออกไป เพราะ Red Dead Online ได้อัพเดทโหมดและเนื้อหาเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยเช่นกัน เพียงแต่ราคาสุดพิเศษนี้จะมีการวางจำหน่ายจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021 เท่านั้น เพราะงั้นผู้เล่นที่มี PlayStation 4 และ Xbox One หรือสนใจที่จะเล่นบนเครื่อง PC ที่วางจำหน่ายในราคาเพียง 147 บาท ก็สามารถรีบไปซื้อเกมกันไว้ก่อนได้เลย เพราะคุณภาพกับราคาแค่นี้ บอกได้เลยว่าแค่เข้าไปรับชมบรรยากาศอันสวยงามในเกมก็คุ้มค่าแล้ว และถ้าหากเล่นแล้วรู้สึกอยากสัมผัสเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของเกม ก็ยังสามารถซื้อเกม Red Dead Redemtion 2 มาเล่นเพิ่มทีหลังได้ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook