อัปเดตเเล้ว Operation Neon Dawn จากเกม R6S

อัปเดตเเล้ว Operation Neon Dawn จากเกม R6S

อัปเดตเเล้ว Operation Neon Dawn จากเกม R6S
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตให้สนุกกันแล้วอย่างเป็นทางการจากเกม Rainbow Six Siege ผลงานจากทาง Ubisoft กับอัปเดตที่มีชื่อว่า Operation Neon Dawn โดยไฮไลท์หลักในครั้งนี้ก็คงต้องยกให้การมาของ Operator สัญชาติไทยที่หลายคนจับตามองอย่าง Aruni นอกจากนี้แล้ว Operation Neon Dawn นั้นจะเป็นซีซั่นปิดท้ายของ Year 5 แล้วนั้นเอง ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างที่น่าสนใจไปดูกันเลย

Operation Aruni
Aruni จะมาพร้อมกับอุปกรณ์เฉพาะตัวอย่าง Surya Gate ประตูเลเซอร์ ที่มีความสามารถไม่ธรรมดา เธอสามารถติดตั้งได้ทั้ง กำแพง,เพดาน,ประตู และหน้าต่าง ซึ่งมันสามารถทำความเสียหายใส่ศัตรูที่จะเข้ามา แต่ถ้าหากศัตรูต้องการให้ประตูนี้ปิดลงนั้นจะต้องแลกด้วยกับอุปกรณ์ เช่นระเบิด โดรน หรืออะไรก็ได้ที่สามารถทะลุเข้าไป เพื่อปลดเลเซอร์ของประตูนั้นเอง นอกจากนี้เธอยังมาพร้อมกับปืนหลักอย่าง P10 RONI หรือแม้แต่ MK 14 EBR

Skyscraper โฉมใหม่
นอกจากการอัปเดตตัวละครใหม่แล้ว ในส่วนของแผนที่ Skyscaper โดยจุดประสงค์ของทีมพัฒนานั้นต้องการลดจำนวนระเบียง เพื่อให้เกิดการต่อสู้ในอาคารมากขึ้น รวมไปถึง การขยายห้องบางส่วน ทำให้มีขนาดที่กว้างขึ้น หน้าต่างที่ถูกนำออกไปบางส่วน เพื่อให้ฝั่งป้องกันได้เล่นง่ายมากขึ้น มีความสมดุลขึ้นมากนั้นเอง

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนแพลตฟอร์มคอนโซล
ก่อนหน้านี้เอง Ubisoft เองก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า Operation Neon Dawn บนคอนโซลอย่าง PlayStation 5 และXbox Series X/S นั้นจะมาพร้อมกับระบบยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความคมชัดระดับ 4K และเฟรมเรตที่ลื่นไหลแบบ 120 FPS บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์การเล่นที่สุดยอดกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook