อาสึกะเตรียมบุก Honkai Impact 3 X Evangelion

อาสึกะเตรียมบุก Honkai Impact 3 X Evangelion

อาสึกะเตรียมบุก Honkai Impact 3 X Evangelion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์อย่างมากกับแฟนๆ เกม Honkai Impact 3 โดยทางทีมพัฒนา Mihoyo ได้มีการไลฟ์สตรีม และประกาศไฮไลท์เด็ดที่ตัวเกมจะมีกิจกรรมโคแลบฯร่วมกับอนิเมะชื่อดังอย่างเอวาเกเลียน โดยตัวละครเด่นของซีรี่ส์อย่าง อาสึกะ จะปรากฎตัวมาเป็นวาลคีเรีย ตัวละครใหม่ในเกม ซึ่งจะเป็นสายชีวภาพและใช้หอกเป็นอาวุธ ทั้งยังมีอาวุธเฉพาะและสติ๊กม่าเป็นของตัวเอง ซึ่งสติ๊กม่าทั้งสามนั้นจะเป็นตัวละครเอกทั้ง 3 จากซีรี่ส์เอวาเกเลียนอีกด้วย

ในอีเวนท์ดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องที่นำเหตุการณ์จากภาพยนตร์มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย โดยอาสึกะนั้นเป็นตัวละครระดับ A ซึ่งจะมีการแจกฟรีให้ได้เล่นกันในอีเวนท์นี้ ทั้งนี้ ตัวเกมจะอัพเดทให้เล่นกันก่อนในเซิร์ฟเวอร์จีนวันที่ 25 ธันวาคมเป็นต้นไป ซึ่งโดยปกติแล้วเซิร์ฟเวอร์ SEA นั้นจะต้องรอประมาณ 2 เดือน นั่นแปลว่า ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ แฟนเกมชาวไทยก็น่าจะได้สัมผัสกับกิจกรรมนี้เช่นเดียวกัน

ในการอัพเดทนี้ยังมาพร้อมกับชุดคอสตูมใหม่ของโบรเนียและเคียน่า ซึ่งน่าจะเข้าลงตู้กาชา และรวมไปถึงมาพร้อมกับกิจกรรมจับมือกับร้านแม็คโดนัลด์ (เฉพาะในจีน) และโปรโมชั่นใหม่อีกด้วย

 

สำหรับ Honkai Impact 3 เป็นเกม ARPG ตะลุยด่านที่มีตัวละครสาวๆ ให้ได้เล่นโดยมีเรื่องราวในโลกที่โดนคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตปริศนาและเสี่ยงต่อการล่มสลาย ตัวเกมได้เปิดบริการมานานกว่า 3 ปีและได้ออกตัวเกมเวอร์ชั่น PC ซึ่งสามารถทำเฟรมเรตได้ถึง 120FPS

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อาสึกะเตรียมบุก Honkai Impact 3 X Evangelion

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook