รอเลย! Skyforge เตรียมเคาะลงบน Switch กุมภาพันธ์ปีหน้า

รอเลย! Skyforge เตรียมเคาะลงบน Switch กุมภาพันธ์ปีหน้า

รอเลย! Skyforge เตรียมเคาะลงบน Switch กุมภาพันธ์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อตัวเกมส์แอคชั่นผจญภัย Skyforge เตรียมกำลังจะมาถึง Nintendo Switch ในช่วงต้นปี 2021 นี้

Skyforge สุดยอดเกมส์ไซไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจในปีนี้ จากผลงานการผลิตโดยผู้จัดจำหน่าย MY.GAMES และทีมงานนักพัฒนาอย่าง Allods Team เคยเปิดตัวเป็นครั้งแรกตั้งแต่ในปี 2015 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดออกมาให้ความเคลื่อนไหวออกประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมส์ผู้พัฒนา เปิดเผยว่าตัวเกมส์อยู่ในช่วงกำลังผลักดันการเปิดตัวลงบนแพลตฟอร์ม Switch ให้ทันในช่วงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021

ซึ่งจากข้อมูลของทีม Allods มีการเปิดเผยถึงช่วงเวลาในการพัฒนานี้ไว้ว่า "เวลาในช่วงการพัฒนาดังกล่าวจะช่วยให้ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของเกมส์และสามารถตอบโจทย์ต่อทุกขณะในชีวิตประจำวันของผู้เล่น ไม่ว่าจะเล่นอยู่ภายในบ้านหรือระหว่างการเดินทาง”

“ซึ่งทางทีมงานเข้าใจต่อผู้ใช้งานหลายๆคนเป็นอย่างดี ที่ต่างเฝ้ารอคอยอย่างตั้งใจ จึงขอความกรุณาและขออภัยที่เราไม่สามารถปล่อยตัวเกมส์เวอร์ชันดังกล่าวออกมาให้ทันปีนี้ได้ อีกทั้งทางทีมงานมองว่าการเลื่อนการเปิดตัวเป็นการตัดสินใจที่ยากมากสำหรับเราเช่นกัน” ผู้พัฒนายังเปิดเผยต่อด้วยว่า หากผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch สามารถทำภารกิจการฝึกสอนการเล่นเสร็จสิ้น “ภายในระยะเวลาช่วงสองถึงสามสัปดาห์แรกของการวางจำหน่าย” จะได้สิทธิ์รับฟรีไปเลย Cyber ​​Warrior Costume และอุปกรณ์เสริมระดับเทพจำนวน 5 ชิ้นไปนอนกอด

สำหรับตัวเกมส์ Skyforge ปัจจุบันมีแพลตฟอร์มที่สามารถรองรับได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Playstation 4 และ PC ส่วนในเวอร์ชั่น Switch ทางค่ายแจ้งว่าต้องอดใจรอคอยให้ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 เลยทีเดียว
ติดตามเพิ่มเติมบนเว็ปไซต์หลักได้ที่ : https://switch.skyforge.com/en เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook