ตัวอย่างใหม่จากเกม HITMAN III

ตัวอย่างใหม่จากเกม HITMAN III

ตัวอย่างใหม่จากเกม HITMAN III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดทาง IO Interactive ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Hitman III ออกมา โดยในตัวอย่างใหม่นั้นจะนำเสนอคอนเซ็ปต์และสิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับจากเกมนี้นั้นเอง Hitman III เป็นเกมที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ของ IO Interactive อย่าง Glacier Engine ที่จะทำให้คุณสามารถควบคุม Agent 47 ได้เต็มรูปแบบ เขาจะมาพร้อมกับคลังแสงอาวุธและเครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการทำภารกิจ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเล่น การลอบสังหารเป้าหมายได้ตามความสร้างสรรค์ของผู้เล่น นอกจากนี้บนคอนโซลรุ่นใหม่ของเกมจะมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดเจ๋งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานภาพระดับ 4K ความลื่นไหลระดับ 60 FPS โหมด HDR และระยะเวลาในการดาวน์โหลดของเกมที่รวดเร็วด้วยพลังของ SSD ยังไม่พอ Glacier Engine นั้นจะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพของเกม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกของ AI ที่มีชีวิตชีวา รวมถึงไปการรองรับ NPC จำนวนมากถึง 300 คนในสถานที่เดียวกัน

ใน Hitman III นั้น ผู้เล่นจะสามารถกลับไปยังสถานที่ในเกมภาคก่อนๆได้ด้วยเช่นกัน โดยมีสถานที่ทั้งหมดมากกว่า 20 แห่ง ด้วยการปรับปรุงในส่วนของอนิเมชั่นตัวเกม รวมไปถึง AI ที่ถูกทำเข้ามาใน Hitman III จนต้องยกย่องให้ภาคนี้เป็นภาคที่ดีที่สุดของไตรภาคนักฆ่าอย่างแน่นอน อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ Hitman III นั้นจะรองรับ PlayStation VR แต่จะไม่ใช่แค่ภาคนี้เท่านั้น Hitman ในไตรภาคใหม่นั้นจะสามารถเล่นผ่านระบบ VR ได้ เมื่อคุณเล่นผ่าน Hitman III

นอกจากนี้บน PlayStation Blog ทาง Travis Barbour ยังได้เปิดเผยออกมาว่าด้วยว่า DualSense บน PlayStation 5 จะมาพร้อมลูกเล่นมากมายที่จะทำให้คุณวางจอยไม่ลง สุดท้ายนี้ Hitman III มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับบน PlayStation 5,Xbox Series X,PlayStation 4,Xbox One,PC ผ่านทาง Epic Games และ Stadia ในวันที่ 20 มกราคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook